การเตรียมตัวก่อนเข้ารับการผ่าตัดการดูแลตนเองภายหลังการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

 

ในการตั้งเนื้อตัวตัวก่อนจะเข้ามารับการผ่าตัดตรงนั้น ปัจจัยสำคัญที่ควรจะปฏิบัติการมีอยู่มากมาย มาเริ่มแรกกันเลย

– งดเว้นดูดบุหรี่ก่อนผ่าตัด พร้อมทั้ง เว้นแอลกอฮอล์ก่อนผ่าตัดอย่างน้อย 1 อาทิตย์

– งดเว้นยารักษาโรคกลุ่ม Aspirin หรือ Ibuprofen พร้อมกับ ละวิตามิน อาหารเสริม ยาลดความอ้วน สมุนไพรทุกชนิดก่อนผ่าตัดอย่างน้อย 1 อาทิตย์

– เลิกการประทินโฉมปรุงแต่งก่อนเข้ามาผ่าตัด

– จำเป็นต้องนอนเอาแรงให้พอเพียงก่อนเข้ามารับการผ่าตัด

– แจ้งประวัติส่วนตัวการฉีด เติม พร้อมทั้งเติมแต่งหน้าทุกอย่าง รวมไปถึงแจ้งประวัติโรคติดตัว เรื่องราวแพ้ยา พร้อมทั้งยาที่ใช้ซ้ำไปซ้ำมา

– เตรียมตัวเครื่องมือที่ใช้ในการกดเย็บไว้ที่บ้าน ดังเช่น cold pack การเตรียมให้พร้อมก่อนเข้ามารับการผ่าตัดจะทำเอาได้ข้อสรุปในการระวังรักษายอดเยี่ยม และปกป้องความเสี่ยงที่อาจเกิดจากการผ่าตัดได้เป็นเป็นอันดี

ต่อไปเป็นเรื่องของการป้องกันตนเองภายหลังการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มว่ามีสิ่งใดทำเป็นหรือไม่ก็ทำการมิได้

– สามารถทานข้าวได้ตามธรรมดา ยกเว้น อาหารการกินเผ็ด อาหารร้อน และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงสัปดาห์แรกหลังการผ่าตัด และยังควรกลั้วคอด้วยน้ำยาเคมีกลั้วคอไม่ก็น้ำสะอาดทุกคราวหลังรับประทานอาหาร เพื่อที่จะปกป้องกากอาหารติดที่ไหมเย็บแผล

– ประคบเย็นที่กระพุ้งแก้มทั้งสองข้าง และอมน้ำแข็งเปล่า ในช่วง 2 วันแรกหลังการผ่าตัด เริ่มต้นคลึงอุ่นละแวกกระพุ้งแก้มทั้งสองข้าง ในวันที่ 3 หลังการผ่าตัด  พร้อมด้วยพึงจะกินยาที่ได้รับให้เต็มจำนวนตามที่ผู้รักษาสั่ง

เท่านี้ก็จัดว่าเราทราบประกาศได้ดีเยี่ยมเหมาะแล้วละจ๋า ฉะนั้นถ้าหากพอใจหรือไม่ก็ปรารถนาข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปที่ http://www.ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม.com เพื่อจะได้ไม่เสียรายการดีๆ