เรียนรู้การใช้สูตรสำหรับบริการสอน excel

ถ้าคุณคิดว่ากล่องเครื่องมือ สอน excel ของคุณมีทรัพยากรที่ จำกัด คุณจะได้รับทักษะใหม่ ๆ การเรียนรู้การใช้สูตร Excel จะกำหนดความสามารถในการใช้ซอฟต์แวร์และแก้ไขปัญหา แต่สูตรขั้นสูงเป็นสูตรที่เข้าใจยากที่สุดในการเรียนรู้ฉันพบสูตรการค้นหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ยุ่งยากที่สุดที่ใช้ในการสร้างรายงาน ต่อไปนี้เป็นวิธีพิสูจน์หลายประการในการดึงดูดทักษะและค้นพบสูตรที่คุณต้องใช้:

ขอให้ผู้เชี่ยวชาญในท้องถิ่น ในฐานะที่สอน excel ได้กลายเป็นใช้กันอย่างแพร่หลายคุณจะพบผู้เชี่ยวชาญท้องถิ่นในเกือบทุกสำนักงาน ขอความช่วยเหลือสอน excel ทุกคนจะมีแนวโน้มที่จะช่วยคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาเรียนรู้มากจากการสอนด้วย เยี่ยมชมฟอรัม ค้นหาโพสต์ที่เกี่ยวข้องก่อนโพสต์ หากปัญหาของคุณได้รับการแก้ไขแล้วคุณอาจได้รับความสนใจเป็นอย่างน้อย เมื่อคุณรู้สึกว่า “ฉันเคยมี” ความรู้สึกแล้วหยุดและอ่านโพสต์ทั้งหมด

เข้าร่วมหลักสูตร ส่วนตัวฉันไม่เคยเข้าร่วมเป็นส่วนใหญ่เพราะฉันไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับคนที่สอนมากกว่าการแนะนำพื้นฐานของสิ่งต่างๆ ผมขอแนะนำให้คุณช่วยหนึ่งถ้ามีการกำหนดเป้าหมายเช่น สำหรับนักบัญชีการทำงานกับตาราง และไม่ชอบ ไปที่วิธีใช้ สอน excel นี่เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมสูงสุดในการขอความช่วยเหลือทันที ปัญหาก็คือคุณจะไม่พบวิธีแก้ปัญหาที่คุณเห็นในฟอรั่มเช่น

สอน excel การเรียนรู้ของคุณจะเพิ่มขึ้นเมื่อคุณวิเคราะห์โมเดล

ขั้นสูงที่สร้างขึ้นโดยผู้อื่น ฉันยันมากจากแบบจำลองที่จัดส่งโดยที่ปรึกษา ฉันศึกษารูปแบบทางการเงินขั้นตอนวิธีทางวิศวกรรม ฯลฯ ฉันหาแหล่งที่มาของความรู้ในทางปฏิบัติที่มีค่าเช่นไม่มีอื่น ๆ ลองด้วยตัวเอง ถ้าคุณไปที่หลักสูตรถามผู้เชี่ยวชาญ ฯลฯ คุณต้องใส่หมวกที่แข็งแรงและลองทำด้วยตัวคุณเองนี่เป็นวิธีที่จะใช้เครื่องมือได้ดี อย่ากลัวที่จะทำผิดพลาดฉันมักจะเล่นกับปริมาณที่เห็นได้ชัดเพื่อดูผลกระทบในการคำนวณ ตัวอย่างเช่นฉันใช้ 1s และ 0s ในตอนแรกฉันยังใช้เครื่องคิดเลขเพื่อทดสอบผลและเข้าใจหลักการทางคณิตศาสตร์ของฟังก์ชันใด ๆ

ของ Excel ในตอนท้ายคุณจะรวมเอาวิธีการต่าง ๆ เหล่านี้เข้าไว้ด้วยกันอย่างเต็มที่ ในบางช่วงของการเดินทางของคุณคุณจะอยู่คนเดียวบางทีทำงานช้าในเวลากลางคืน นี่คือเมื่อคุณต้องการคู่มืออ้างอิงโดยเฉพาะ อินเทอร์เน็ตทำให้ผู้เขียนสามารถเผยแพร่ผลงานที่เฉพาะเจาะจงได้ ไปและค้นหาที่เกี่ยวข้อง, เรียน Excel วัน, Excel เคล็ดลับ, Excel ค้นหาสูตร ฯลฯ