วิธีการทำพวงหรีดคริสต์มาสมินิแบร์

พวงหรีด พวงหรีดมีความสำคัญเป็นพิเศษในการตกแต่งคริสต์มาส ในความเป็นจริงความสำคัญเป็นคำที่เหมาะสมสำหรับพวกเขา พวงหรีดมีโครงสร้างเป็นวงกลมประดับด้วยดอกไม้หรือผลไม้จริงหรือดอกไม้ประดิษฐ์ แน่นอนว่าพวงหรีดเทียมมีความทนทาน วันนี้พวงมาลาแบกรับค่อนข้างหาอุปกรณ์เสริม เรากำลังจัดเตรียมกิจกรรมหัตถกรรมอันสนุกสนานในการทำพวงหรีดคริสต์มาสมินิ

สิ่งที่ต้องมี

พวงหรีดกิ่งไม้  ติดกาวให้หมีโดยไม่เกิดความเสียหายส่งผลให้โครงการสำเร็จรูปที่สวยงาม กาว ขนสัตว์ pompom  ตาล ปุ่ม ¼  สีน้ำตาลเข้ม ปุ่ม 1/8 – 2 – สีน้ำตาลเข้ม  ดำ 1.5 Fur pompom – Tan  0.5 ขนสัตว์ pompoms – 4 – ตาล ดินสอสี ดินสอ ดินสอ คันธนู ริบบิ้นสีแดง เครื่องประดับคริสต์มาส  สีประกาย

ขั้นตอนในการทำพวงหรีดคริสต์มาสมินิแบร์

ใบหน้านี่คือจุดเริ่มต้นของเรา ใช้กาวจำนวนมากบนพวงหรีด ใช้ครีมปอมป์สีน้ำตาลขนาด 1 นิ้วและกดพอดีกับพวงหรีดซึ่งเป็นรูปใบหน้า จมูก ใช้ปุ่ม¼ และกาวตรงกลางหน้า  ดวงตา ใช้สองปุ่ม 1/8 และกาวให้ใบหน้าของหมีเป็นตาระวังการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ตามสัดส่วนนอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ pompoms แทนปุ่มโดยรวมปุ่มจะให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ร่างกาย ใช้สป็อตขนาด 1.5 และกาวไว้บนพวงหรีดที่ฐานของใบหน้าของหมีซึ่งเป็นร่างที่ใหญ่โต

แขนขา ใช้สปอดสี่ตัวครึ่งนิ้ว กาวสองข้างทั้งสองข้างของส่วนหน้าและท้ายหลังของร่างกายของหมี เหล่านี้ก่อรูปสี่ขาของหมี ถ้าจำเป็นหรือต้องการให้กาวแขนและขาไปพวงหรีดกิ่งติดกับปลายทั้งสองข้างและด้านข้างของลำตัวดังที่ได้กล่าวมาข้างต้น ภาพวาด การใช้ดินสอสีหรือดินสอวาดรอยยิ้มบนใบหน้าของหมี นอกจากนี้วาดอุ้งเท้าบนแขนขาของหมีทั้งหมด

การแต่งเครื่องประดับ เป็นส่วนสุดท้ายของการตกแต่งให้ผูกโบว์รอบคอของหมี บริเวณใบหน้าและกระเพาะอาหารติดกาวเข้าด้วยกัน คุณอาจตกแต่งพวงหรีดด้วยริบบิ้นสีแดงและหรือเครื่องประดับคริสต์มาสอร่าม การวาง วางพวงหรีดหมีบนผนังหรือวางไว้ใต้ต้นคริสต์มาส

โดยส่วนใหญ่แล้วพวงหรีดคริสต์มาสนั้นจะเป็นสีขาว แดง และทอง เพื่อให้เข้ากับสีเขียวของต้นคริสต์มาสและสีของพวงหรีดนั่นเอง โดยพวงหรีดคริสต์มาสนั้นจะถูกนำมาแขวนไว้ที่หน้าบ้าน ซึ่งเป็น ธรรมเนียมของทางฝั่งยุโรป โดยจะนำเอากิ่งของต้นไม้ที่เป็นสีเขียวสดตลอดทั้งปีมาทำเป็นรูปทรงกลม แล้วนำมาประดับตกแต่งด้วยริบบิ้นสีแดง ติดกระดิ่ง และของตกแต่งเล็กๆ อีกมากมายเพื่อให้ออกมาสวยงาม ซึ่งชาวยุโรปเขาเชื่อกันว่า การนำพวงหรีดคริสต์มาสมาแขวนไว้ที่ประตูหน้าบ้านนั่นก็เพื่อเป็นการแสดงความรู้สึกยินดีต้อนรับญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ที่มาเยี่ยมเยือน และยังเป็นการแสดงถึงความรัก