ขายตู้อบสมุนไพรและประโยชน์ของอุปกรณ์

ขายตู้อบสมุนไพรเครื่องกำเนิดไอน้ำเป็นเครื่องมือที่ใช้ในห้องอบไอน้ำหรือห้อง ฝักบัวและห้องอาบน้ำเหล่านี้มีลักษณะคล้ายกับห้องซาวน่าเนื่องจากช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและทำความสะอาดร่างกายของสารพิษและสิ่งสกปรกต่างๆ หนึ่งในความแตกต่างหลักระหว่างห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำเป็นที่เดิมใช้ความร้อนแห้งที่อุณหภูมิสูงมากในขณะที่หลังใช้ความชื้น 100% ที่อุณหภูมิต่ำกว่า

วิธีใช้งาน

ขายตู้อบสมุนไพรสำหรับการใช้งานเหล่านี้เกี่ยวข้องกับเทคนิคที่ง่ายและตรงไปข้างหน้า มันค่อนข้างเชื่อถือได้และใช้งานง่ายและบำรุงรักษา ประกอบด้วยถังขนาดใหญ่เพื่อเก็บน้ำเต้าเสียบสำหรับไอน้ำและทางเข้าสำหรับแหล่งน้ำจืด ฐานของถังมีส่วนประกอบไฟฟ้าที่ต้มน้ำ ปริมาณของไอจะถูกกำหนดโดยพลังงานของชุดไฟฟ้าที่อยู่ใต้ถัง หน่วยกำเนิดไฟฟ้าเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องอยู่ใกล้กับอ่างอาบน้ำเพราะสามารถติดตั้งได้ในระยะทาง ส่วนใหญ่ของถังเหล่านี้ที่ถือน้ำที่ทำจากเหล็ก ถังเหล่านี้มีอากาศถ่ายเทเพื่อให้ความดันและไอระเหยสร้างขึ้น นอกจากนี้ถังยังประกอบด้วยวาล์วแรงดันเพื่อความปลอดภัยเนื่องจากสามารถทำให้ถังเกิดการระเบิดได้ในกรณีที่มีแรงดันสูง สามารถใช้น้ำเย็นและน้ำร้อนในถังเหล่านี้ได้ แต่ไอน้ำร้อนสามารถผลิตได้อย่างรวดเร็วโดยใช้น้ำร้อนแทนน้ำเย็น เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเหล่านี้รวมถึงหัววัดน้ำซึ่งเชื่อมต่อกับวาล์วที่สามารถควบคุมระดับน้ำได้ น้ำไหลผ่านเข้าสู่ถังผ่านวาล์วที่ควบคุมด้วยขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าซึ่งช่วยในการควบคุมการไหลของน้ำเข้าถัง น้ำจะต้มโดยองค์ประกอบความร้อนซึ่งจะสร้างไอน้ำ เมื่อแรงดันสร้างขึ้นจะไหลผ่านท่อที่เชื่อมต่อกับห้องหรือฝักบัว เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเหล่านี้สามารถติดตั้งได้ 15 เมตรจากห้องหรือฝักบัว แม้ว่าหน่วยงานเหล่านี้จะรักษาและใช้งานได้ง่าย แต่สิ่งสำคัญคือต้องใช้บริการของช่างไฟฟ้าหรือช่างประปาที่ผ่านการรับรองเพื่อติดตั้งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าให้ถูกต้อง

ขายตู้อบสมุนไพรสำหรับการรักษา

ขายตู้อบสมุนไพรแบบพกพาจะใช้สำหรับการรักษาอายุรเวทเนื่องจากเป็นหนึ่งในวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับโรคต่างๆ ใช้งานง่ายและทำความสะอาดอุปกรณ์พกพาเหล่านี้ นอกจากนี้ยังมีราคาถูกกว่าการติดตั้งอุปกรณ์อื่น ๆ

สำหรับการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพใน Ayurveda มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะนอนลงและให้หัวเย็น ซึ่งจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตทั่วร่างกายในลักษณะที่เป็นไปได้ ตามอายุรเวทเพียงร่างกายต้องการการทำความร้อนเพื่อทำความสะอาดและล้างพิษ ไม่ควรให้ความร้อนเลือดในสมองเนื่องจากทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะและไม่สบาย

ขายตู้อบสมุนไพรเหล่านี้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเนื่องจากให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ ผู้ใช้สามารถนอนราบเรียบและเพลิดเพลินไปกับประโยชน์ของการอาบน้ำร้อน นอกจากนี้ทำความสะอาดหน่วยเหล่านี้ได้ง่ายมาก