นักสุนทรียศาสตร์บนใบหน้าควรรู้อะไรบ้างเกี่ยวกับหลักสูตรการร้อยไหม

ร้อยไหม ผลกระทบของแรงโน้มถ่วงจะเห็นได้ชัดเจนขึ้นเมื่อเราอายุมากขึ้น ไม่เชื่อฉันเหรอ ใบหน้าที่หย่อนคล้อยของเราเป็นหลักฐานที่คุณต้องการ ดูคนที่มีอายุ 40 ปีและคุณจะได้รับสิ่งที่ฉันกำลังเทศน์เกี่ยวกับ แน่นอนว่าสำหรับคนส่วนใหญ่สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากโครงสร้างการสนับสนุนใบหน้าของพวกเขาเสื่อมลงและเสียไขมันหน้าตามวัย ดังนั้นเราจะไม่ตำหนิแรงโน้มถ่วงสำหรับสิ่งที่เป็นธรรมชาติตามอายุ บริเวณที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือคิ้วแก้มแฉะบริเวณรอบดวงตาและคอของเรา และเป็นผลให้คนจบลงด้วยใบหน้าดูเก่ากว่า ในสมัยก่อนสำหรับคนที่ต้องการดูหน้าตาอ่อนเยาว์และโค้งงอมากขึ้นการผ่าตัดรักษาจะเป็นทางเลือกเดียว แต่การรักษาด้วยการผ่าตัดมาพร้อมกับชุดของตัวเองของผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์เช่นการติดเชื้อที่ผิวหนัง แต่วันนี้เรามีวิธีรักษาแบบไม่ต้องผ่าตัดหลายวิธีซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุดและเป็นไปได้สำหรับการยกด้าย PDO ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการเพิ่มความพร้อมในการรักษาความงามบนใบหน้าที่ไม่ผ่าตัด และให้ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์การแพทย์การรักษาเหล่านี้ช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโดยไม่ส่งผลร้ายต่อการผ่าตัด กลับไปที่หัวข้อสำหรับวันนี้ซึ่งเป็นหัวข้อยก cPDO ให้เรารู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้รวมถึงวิธีการที่นักสุนทรียศาสตร์ใบหน้าสามารถใช้เธรดการลอกเล็บที่ไม่ใช่การผ่าตัดได้ดีที่สุดซึ่งเป็นหลักสูตรโดยการฝึกอบรมการดึงด้ายหัวข้อ

ดังนั้นสิ่งที่แน่นอนของการร้อยไหม

ร้อยไหมเป็นการรักษาความงามแบบไม่ผ่าตัดซึ่งเป็นขั้นตอนเครื่องสำอางที่มีประสิทธิภาพช่วยยกเนื้อเยื่อผิวที่หย่อนคล้อยลงและกระชับด้วยความช่วยเหลือของการร้อยไหมและการเหนี่ยวนำการผลิตคอลลาเจน เธรดเหล่านี้ซึ่งทำจาก Polydioxanone สามารถใช้ได้ดีและสามารถดูดซับได้และถูกฝังอยู่ในชั้นผิวหนังใต้ผิวหนังของเรา เป้าหมายเหล่านี้มุ่งเน้นไปที่บริเวณใบหน้าที่ต้องรับการรักษาโดยเฉพาะหัวข้อเหล่านี้ทำาให้เกิดการบาดเจ็บเล็กน้อยซึ่งเป็นสาเหตุให้เนื้อเยื่อผิวหนังของเราหดตัวและพร้อมที่จะส่งเสริมการผลิตคอลลาเจน

ขั้นตอนร้อยไหมทำให้เกิด 3 สิ่งที่จะเกิดขึ้น

ประการแรกยกผิวทันที ประการที่สองผิวผิวและความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้นเนื่องจากการผลิตคอลลาเจนและสุดท้ายเราก็มีผิวที่กระชับ ขั้นตอนนี้ไม่เพียง แต่เป็นการบุกรุกน้อยที่สุดเท่านั้น แต่ยังเป็นระยะเวลาสั้น ๆ โดยใช้เวลาเพียง 30-45 นาทีโดยมีผลนานถึง 3 ปี และสิ่งที่ดีที่สุดหลังจากนั้นประมาณ 6 เดือนหัวข้อนี้ถูกดูดซึมโดยร่างกายของเรา ในขณะที่ดูเหมือนง่ายไม่ใช่ขั้นตอนที่สามารถควบคุมได้โดยปราศจากการฝึกอบรมแบบมืออาชีพใด ๆ ดังนั้นทุกสุนทรียศาสตร์ใบหน้าที่ต้องการก็ถึงเวลาที่คุณเริ่มมองหาหลักสูตรด้ายการร้อยไหมรอบตัวคุณ