วิวัฒนาการของชุดพยาบาล

ชุดพยาบาลแรกเป็นชุดสีเทายาวเต็มตัวพร้อมผ้ากันเปื้อนสีขาวและปกคลุมร่างกายทั้งหมดโดยเฉพาะมือและใบหน้าที่เปิดทิ้งไว้ เสื้อผ้าประเภทนี้อนุญาตให้พวกเขาปฏิบัติต่อผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพและรักษาความเป็นตัวตนที่ดี เครื่องแบบของพวกเขาพัฒนามาตลอดหลายปีเนื่องจากการปฏิบัติจริงการทำงานความปลอดภัยและความปลอดภัยของผู้ป่วย จากยุค 1800 มันวิวัฒนาการมาจากชุดพยาบาลสีขาวและสีเทาที่มีสายยางพาราสีขาวเพื่อและขัด

อย่างไรก็ตามมีนายจ้างที่ชอบชุดพยาบาลแบบดั้งเดิม

กว่าขัดเพราะพวกเขาต้องการพยาบาลของพวกเขาให้ดูเป็นมืออาชีพและมีเกียรติในขณะที่คนอื่นชอบขัดเพราะพวกเขาต้องการให้พวกเขาจะสะดวกสบายและทันสมัย ขัดบางอยู่ในสีธรรมดาในขณะที่คนอื่นมาในรูปแบบของการออกแบบต่างๆนอกเหนือจากเครื่องแบบของพวกเขารองเท้าเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญในชุดพยาบาลของพวกเขา เช่นเดียวกับการขัดถูทางการแพทย์รองเท้าที่เฉพาะเจาะจงได้รับการประกันสำหรับพวกเขาที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างสบายใจ มันเป็นสิ่งจำเป็นที่รองเท้าของพวกเขาควรจะพอดีกับความสะดวกสบายและอยู่ในสภาพที่ดีมิฉะนั้นอาจทำให้เกิดความเมื่อยล้าขาและการบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้รองเท้าของพวกเขามีสีขาว

ชุดพยาบาลแต่ในปัจจุบันรองเท้าของพวกเขาอยู่ในรูปแบบสลิงหรืออุดตัน อีกส่วนหนึ่งที่สำคัญของชุดของพวกเขาคือถุงเท้าการบีบอัดของพวกเขา ถุงเท้าเหล่านี้มีความสะดวกสบายในการสวมใส่เมื่อเทียบกับร้านขายชุดชั้นในธรรมดาเนื่องจากจะช่วยป้องกันความชื้นในผิวหนังและรองรับขาระหว่างการเปลี่ยนเป็นเวลานาน ส่วนใหญ่ชอบใส่ถุงเท้าที่บีบอัดเพราะรู้สึกอ่อนเพลียและสวมใส่สบายชุดพยาบาล ตั้งแต่พวกเขาทำงานบนเท้าของพวกเขาทุกวันและบางครั้งตลอดทั้งคืนสนับสนุนขาเพิ่มเติมเป็นสิ่งจำเป็น

หากพวกเขาสวมใส่ขัดมันเป็นสิ่งสำคัญที่กางเกง

ของพวกเขาควรจะมีเหมาะสมที่เหมาะสมไม่แน่นเกินไปหรือหลวมเกินไปเพื่อความสะดวกสบายและความสะดวกในการเคลื่อนย้าย หากเส้นผมของคุณยาวเกินไปขนของชุดพยาบาลหญิงจะถูกเก็บไว้และผูกไว้ที่ด้านหลังส่วนผมของพยาบาลชายต้องยาวพอสมควร ไม่ว่าจะแน่นและยุ่งแค่ไหนกับตารางเวลาพวกเขาก็สมควรที่จะดูดีที่สุดแม้ในที่ทำงาน โปรดจำไว้ว่าสิ่งที่ต้องพิจารณาในการซื้อรองเท้าควรคำนึงถึงประเภทของรองเท้าเครื่องแบบและทรงผมที่สวมใส่คุณภาพความสะดวกสบายและความสะดวกสบาย

เมื่อฉันรอที่โรงพยาบาลเพื่อให้ตัวเองฉีดยาบาดทะยักสำหรับรอยขีดข่วนฉันรู้สึกประหลาดใจที่เห็นหญิงสาวคนหนึ่งในวัยยี่สิบของเธอเดินเข้ามาพร้อมกับเข็มฉีดยาและยา ชุดพยาบาลราคาที่น่าแปลกใจคือเครื่องแบบที่สดใสของเธอซึ่งเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ซึ่งประกอบด้วยเสื้อเชิ้ตที่มีปลอกคอแบบอัจฉริยะและกางเกงขายาว ภาพที่ฉันมีไว้ในใจของนางพยาบาลผู้ทรงเกียรติที่ใส่เครื่องแบบสีขาวแป้งถูกเนรเทศอย่างสมบูรณ์และถูกแทนที่ด้วยรูปที่ชื่นชอบของหญิงสาวคนนี้