เครื่องสแกนลายนิ้วมือ SupremaBioMini USB

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ การระบุลายนิ้วมือถือเป็นส่วนสำคัญของการสืบสวนคดีอาชญากรรมมาตั้งแต่ทุกเพศทุกวัย แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมาขั้นตอนอื่นลำบากและใช้เวลานานได้กลายเป็นเข้าถึงมวลชนขอบคุณกวาดของเทคโนโลยีในด้านนี้ ตัวระบุลายนิ้วมืออัตโนมัติและเครื่องสแกนลายนิ้วมือ USB ได้ทำลายนิ้วมือลงทะเบียนและการจับคู่ลายนิ้วมือรบกวนฟรี เป็นผลให้การรักษาความปลอดภัยไบโอเมตริกซ์ซึ่งเป็นจุดเด่นของหน่วยข่าวกรองไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาคือวันนี้เข้าถึงได้อย่างง่ายดายโดยที่เหลือของประชากรมนุษย์ จากสถานีตำรวจไปยังโรงพยาบาลไปจนถึงโรงพยาบาลไปจนถึงบ้านของ บริษัท เครื่องสแกนลายนิ้วมือ biometric สามารถค้นหาสาธารณูปโภคของพวกเขาได้ในหลาย ๆ ด้าน จำเป็นต้องพูดมีขาดแคลนลายนิ้วมือในตลาดไม่ หนึ่งในเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่เชื่อถือได้ของ USB คือเครื่องสแกนลายนิ้วมือ Suprema BioMini USB จากคอกม้า Suprema การสแกนลายนิ้วมือเป็นวิธีการแบบไบโอเมตริกมาตรฐานที่ตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของผู้ใช้โดยอิงจากสิ่งที่พวกเขาเป็น แม้ว่าการตรวจสอบลายนิ้วมือโดยใช้การสแกนลายนิ้วมือจะพยายามตรวจสอบข้อมูลประจำตัวโดยใช้คุณลักษณะเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร แต่ไม่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ 100% ลายนิ้วมือของผู้ใช้ประกอบด้วยจำนวนของสันเขาและหุบเขาที่ชั้นผิวด้านบน แผ่นสแกนเนอร์ลายนิ้วมือที่ใช้เลนส์หรือตัวเก็บประจุจะเก็บตัวอย่างพิมพ์ลวดลายของสันเขาและหุบเขาแปลงรูปแบบเป็นตัวเลขหรืออัลกอริทึมและเปรียบเทียบกับเทมเพลตที่จัดเก็บไว้

คุณสมบัติมากมายของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ Suprema BioMini USB รองรับมาตรฐาน ANSI-378 และ ISO 19794-2 และสามารถจับภาพลายนิ้วมือได้ง่ายในสภาพแวดล้อมเดสก์ท็อปและเครือข่าย เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ 500dpi ทำให้เหมาะสำหรับระบบรักษาความปลอดภัยแบบไบโอเมตริก นอกจากนี้ยังสนับสนุน Linux (Debian, Fedora, Ubuntu) กับ Kernel 2.6.1 พร้อมกับการเขียนโปรแกรมหลายภาษาเช่น Visual C + +, NET, Visual Basic และ Delphi เทมเพลตลายนิ้วมือสามารถทำงานร่วมกับโมดูล SFM3000 / 3500 ภาพความละเอียด 288×320 และการเชื่อมต่อความเร็วสูง USB 2.0 ทำให้เหมาะสำหรับการตรวจสอบรับรองความถูกต้องการตรวจสอบและการสแกน

อัลกอริธึมการพิมพ์ลายนิ้วมือที่ใช้โดย Suprema BioMini เป็นหนึ่งในดีที่สุดในโลกที่มีผลลัพธ์สูงสุดในการทดสอบ NIST MINEX และ FVC2004 / 2006 มาตรฐานรูปแบบการทำงานร่วมกันของ NIST ยังได้รับการรับรอง ความเร็วในการจับคู่ 1: 100,000 ต่อวินาทีช่วยให้สามารถใช้งานเครื่องสแกนลายนิ้วมือได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นลายนิ้วมือควบคุมเวลาลายนิ้วมือและการเข้าร่วมประชุมการลงชื่อเข้าใช้คอมพิวเตอร์ด้วยลายนิ้วมือธุรกรรมอีคอมเมิร์ซธุรกรรม B2B ธนาคาร และการประยุกต์ใช้ทางการเงิน จุดขายเครื่องเป็นต้นและอื่น ๆ ราคาของ Suprema BioMini เป็นหนึ่งใน USP ที่มีความสามารถในการป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตที่ปราศจากรอยขีดข่วนและไม่เกิดรอยขีดข่วนได้ในราคาเพียง US $ 89 เท่านั้น

Bayometric เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาและใช้เทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์ที่ไม่ล่วงล้ำโดยใช้ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ การรับรู้ม่านตาระบบลายเซ็นใบหน้าและระบบระบุข้อมูลไบโอเมตริกอื่น ๆ