ดีกว่าใครผู้จำนองหรือนายหน้ารับจำนอง

ในช่วงเวลาที่ผ่านมานานมากเมื่อคุณสมัครจำนองเราสันนิษฐานว่าคุณจะไปที่ธนาคารในประเทศของคุณนั่นคือสถาบันที่คุณเก็บเงินออมและการตรวจสอบบัญชีเพื่อรับสินเชื่อบ้านของคุณ ฉันไม่สามารถวางนิ้วของฉันในช่วงเวลาที่การเปลี่ยนแปลงนี้ แต่ตอนนี้เราอยู่ในยุคที่ทันสมัยกว่าและกระบวนการมักจะแตกต่างกันมาก ใช่ธนาคารและสหภาพเครดิตยังคงมีส่วนแบ่งการตลาดขนาดใหญ่สำหรับการก่อกำเนิดรับจำนองส่วนแบ่งการตลาดที่ใหญ่ขึ้นตอนนี้ถูกครอบครองโดย บริษัท ที่มีธุรกิจที่มีต้นกำเนิดมาเพื่อการจำนองโดยเฉพาะ

รับจำนองจินตนาการโดยดูที่จำนวนของคู่แข่ง

ในตลาดมีเงินจำนวนมากที่จะทำโดยบริษัทที่ให้บริการหรือหาจำนองสำหรับผู้ซื้อบ้านไม่เพียงแต่ที่สนใจแต่ยังเกี่ยวกับการปิดค่าใช้จ่ายและอื่น ๆ ค่าธรรมเนียม เมื่อมองไปที่บริษัทที่เชี่ยวชาญในการปล่อยสินเชื่อจำนองมีสองประเภทพื้นฐานของผู้ริเริ่มการจำนองคือ ธนาคารจำนองและนายหน้ารับจำนองให้ดูที่นายธนาคารรับจำนองก่อน เมื่อคุณทำธุรกิจกับนายธนาคารจำนองคุณกำลังติดต่อโดยตรงกับบริษัทที่ให้สินเชื่อของคุณ บ่อยครั้งที่คำว่าผู้ให้กู้โดยตรงถูกนำมาใช้เพื่ออธิบายนายธนาคารจำนอง นายธนาคารรับจำนองอาจไม่ใช่ผู้ให้บริการจำนองหมายความว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นบริษัทที่คุณชำระเงินจำนองในที่สุด แต่เป็นการตัดสินใจในการรับประกันภัย

เพื่อพิจารณาว่าเงินกู้ของคุณตรงตามแนวทางการอนุมัติหรือไม่ แม้ว่านายธนาคารรับจำนองจะถูกจำกัดเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาจะเสนอให้กับผู้กู้ธนาคารจำนองจำนวนมากยังคงรักษาความสัมพันธ์กับผู้ให้กู้ขายส่งที่พวกเขาสามารถให้สินเชื่อนายหน้าควรคำขอของผู้กู้หรือโปรไฟล์การยืมไม่ตรงกับข้อเสนอสินเชื่อจำนองของตนเอง จำนองนายหน้าจำนองตอบสนองความต้องการเช่นเดียวกับนายธนาคารจำนอง แต่ในลักษณะที่แตกต่างกัน

นายหน้ารับจำนองไม่ใช่ผู้ให้กู้ไม่ได้ทำการตัดสินใจขั้นสุดท้าย

เพื่ออนุมัติหรือปฏิเสธใบสมัครรับจำนอง แต่มีรูปวาดที่หรูหราจากกลุ่มผู้ให้กู้ขนาดใหญ่สำหรับผู้กู้ในการหาคู่ที่เหมาะสมและได้รับการอนุมัติสินเชื่อจำนอง หากต้องการบอกว่าการใช้นายหน้าจำนองจะสร้างเอฟเฟ็กต์ชายกลาง โบรกเกอร์ให้กับผู้ยืม จากนั้นสมมติว่าเอฟเฟกต์นี้จะทำให้เกิดต้นทุนที่มากขึ้นสำหรับผู้กู้ที่ไม่ยุติธรรมเลย โบรกเกอร์สินเชื่อที่อยู่อาศัยไม่ได้จัดการในโลกของสินเชื่อค้าปลีก ผู้ให้กู้โดยตรงส่วนใหญ่ผู้ให้กู้ที่คุณสามารถเข้าถึงได้ด้วยตัวเองมีแผนกขายส่งโดยมีวัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวในการให้บริการสินเชื่อที่ส่งมาจากโบรกเกอร์จำนอง

แผนกเหล่านี้มักจะเรียกว่าผู้ให้กู้ขายส่งและพวกเขาเสนอราคาที่ไม่พร้อมให้บริการแก่ประชาชนและอนุญาตให้โบรกเกอร์แข่งขันในระดับค้าปลีกกับนายธนาคารรับจำนองฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องชี้ให้เห็นว่าในบางครั้งผู้ให้กู้ขายส่งจะราคาต่ำผิดปกติเพื่อเสริมสร้างแหล่งเงินกู้ของพวกเขาและนายหน้าสามารถอยู่ในตำแหน่งที่จะใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้สำหรับคุณในขณะที่ธนาคารจำนองจะไม่ เพิ่มเติมที่ http://happyandmoney.com