เลือกถุงยางขนาดที่เหมาะสม

เพื่อนคนหนึ่งโทรมาหาฉันในวันคริสต์มาสโดยบอกว่าเธอต้องการพบถุงยางประจำครอบครัวของฉัน ฉันได้รับความกังวลจากเสียงของเธอและฉันพูดถูก เธอคาดคะเนช่วงเวลาที่ปลอดภัยสำหรับการมีเพศสัมพันธ์และตอนนี้ชุดการตั้งครรภ์มีผลบวก เธอแต่งงานแล้ว แต่เธอไม่ได้คาดหวังว่าลูกจะเดินทางมาเร็ว ๆ นี้ดังนั้นเราอยู่ที่นั่น ในวันคริสต์มาสต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของทั้งคู่ก็พร้อมสำหรับทารกและยังมีจำนวนเสียใจที่ไม่ได้ใช้การป้องกัน ฉันคิดว่าหนึ่งสัปดาห์เมื่อเธอต้องตัดสินใจว่าจะให้ลูกเป็นห่วงเธอมากที่สุดสามีกับฉันหรือไม่

ฉันถูกสงสัยว่าหลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นปัญหาทั้งหมดหรือไม่ ทำไมทุกคนต้องการที่จะกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ดีเช่นการตั้งครรภ์ เหตุใดผู้คนจึงไม่ระมัดระวังและวางแผนครอบครัวแทนที่จะทำให้เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ต้องการมากกว่าเพื่อนของฉันบอกฉันว่าเธอจะกระตุ้นให้สามีทำรักโดยไม่ใช้ถุงยาง มันทำให้เธอรู้สึกพึงพอใจมากขึ้น ต่อมาฉันรู้สึกว่าเธอเข้าใจผิดเพราะอาจจะไม่เคยทดลองหรือแม้แต่การวิจัย

ในตลาดมีถุงยางอนามัยหลายประเภทให้เลือก

ถุงยางอนามัย Durex Airy (ดูเร็กซ์ แอรี่)

แม้กระทั่งถุงยางอนามัยที่ทำให้คุณใช้งานได้นานขึ้น อย่างไรก็ตามในขณะที่เลือกถุงยางอนามัยเราไม่ควรทำผิดพลาดในการเลือกถุงยางขนาดใหญ่ ผู้ชายบางคนมีอวัยวะขนาดใหญ่ แต่ก็เป็นชนกลุ่มน้อยอย่างแน่นอน ผู้ชายส่วนใหญ่มีอวัยวะเพศชายที่มีขนาดเฉลี่ยซึ่งจำเป็นต้องใช้ถุงยางอนามัยขนาดเล็กถึงขนาดเฉลี่ย มันจะไม่ฉลาดสำหรับพวกเขาที่จะสวมถุงยางอนามัยขนาดใหญ่ขนาดเฉลี่ยของถุงยางอนามัย คือเจ็ดนิ้วครึ่งนิ้วและกว้างสองนิ้ว ถุงยางอนามัยขนาดใหญ่อาจใหญ่ขึ้นเพียงครึ่งนิ้วหรือหนึ่งนิ้ว แต่ตอนนี้มีถุงยางอนามัยซึ่งมีความยาว 10 นิ้ว

การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงพึงพอใจกับอวัยวะเพศชายที่มีขนาดเล็กและใหญ่มากกว่าผู้หญิงที่มีขนาดใหญ่ ถุงยางอนามัยแบบกระชับจะให้ความรู้สึกไม่สบายน้อยลงและรู้สึกเป็นธรรมชาติเมื่อเปรียบเทียบกับถุงยางที่มีช่องว่างระหว่าง นอกจากนี้ถุงยางอนามัยขนาดใหญ่ยังเพิ่มโอกาสในการรั่วไหลและหลุดออก มันจะดีถ้าคุณและคู่ของคุณอ่านถุงยางอนามัยขนาดเล็กและอ่านสำรวจร้านค้าและค้นหาแบรนด์ที่คุณอาจไม่เคยลอง คนส่วนใหญ่ไม่สนใจขนาดเมื่อซื้อถุงยางอนามัยดูที่พื้นผิวและคุณสมบัติอื่น ๆ ส่วนใหญ่ไม่ใช่ความยาวที่ทำให้เกิดปัญหา

แต่เป็นความกว้าง เนื่องจากถุงยางอนามัยอาจทำจากยางพาราจึงสามารถยืดออกได้บ้างระหว่างการแข็งตัว แต่มันอาจจะแน่นที่เพลาหรือหัว หากเป็นกรณีนี้ลองไปหาวาไรตี้ที่ให้ความกว้างมากขึ้นในตอนท้าย หากคุณคิดว่าการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ใช้ถุงยางนั้นดีกว่าคุณอาจผิด การมีเพศสัมพันธ์กับถุงยางอนามัยที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่ดี คุณจะสบายใจเมื่อรู้ว่าคุณได้รับการปกป้องจากการตั้งครรภ์ที่คุณไม่คาดหวังและจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์