วิธีการเลือกโปรแกรมขายหน้าร้านที่ถูกต้องสำหรับคุณ

การเลือกโปรแกรมการขายที่ถูกต้องเป็นกุญแจสำคัญในการประสบความสำเร็จในธุรกิจค้าปลีก แพคเกจซอฟต์แวร์โปรแกรมขายหน้าร้านจุดขายของคุณจะช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบและจัดการทุกอย่างตั้งแต่การขายจนถึงสินค้าคงคลังลูกค้ารายงานคำสั่งซื้อผู้ขายและแม้กระทั่งติดตาม Timesheets พนักงานของคุณสิ่งสำคัญคือต้องเน้นความสำคัญของการลงทุนในโปรแกรมการขายที่เหมาะสมกับความต้องการทางธุรกิจของคุณตั้งแต่วันแรก มีโปรแกรมขายหน้าร้าน

หลายร้อยรายการที่เปิดให้บริการ แต่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ทั้งหมด ต่อไปนี้เป็นตัวชี้บางอย่างที่สามารถช่วยคุณเลือกระบบโปรแกรมขายหน้าร้านที่เหมาะกับคุณเลือกจุดขายเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมของคุณแม้ว่าจะมีจุดขายโปรแกรมที่สามารถทำงานทั่วไปที่จำเป็นสำหรับธุรกิจทุกประเภทเช่นการป้อนแบบฟอร์มการสั่งซื้อและการตรวจสอบประวัติการขายทางที่ดีที่สุดคือการเลือกโปรแกรมขายหน้าร้านที่เฉพาะเจาะจงกับประเภทธุรกิจของคุณ

ซอฟต์แวร์โปรแกรมขายหน้าร้านที่เข้ากันได้กับธุรกิจประเภทนั้น

ตัวอย่างเช่นหากธุรกิจของคุณเป็นร้านขายรองเท้ามีแพคเกจซอฟต์แวร์โปรแกรมขายหน้าร้านที่เข้ากันได้กับธุรกิจประเภทนั้น อย่างไรก็ตามหากคุณดำเนินกิจการร้านอาหารมีจุดขายโปรแกรมที่เหมาะกับอุตสาหกรรมร้านอาหารมากขึ้น ค้นหาผู้ขายที่จัดหาแพคเกจโปรแกรมขายหน้าร้านที่ใช้งานได้ในอุตสาหกรรมของคุณพูดคุยกับโปรแกรมขายหน้าร้านในขณะที่ขอคำแนะนำจากช่างเทคนิคคอมพิวเตอร์เกี่ยวกับซอฟต์แวร์ที่ใช้งานได้ดีกว่าอาจเป็นความคิดที่ดี แต่ส่วนใหญ่แล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่เหมาะสมที่สามารถช่วยเหลือคุณได้ พวกเขาอาจมีความรู้มาก

เมื่อพูดถึงด้านเทคนิคฮาร์ดแวร์และระบบเครือข่าย แต่พวกเขาจะไม่เข้าใจความต้องการของอุตสาหกรรมเฉพาะและความสำคัญของการจัดการธุรกิจ ดังนั้นจึงแนะนำให้เลือกมากกว่าเพื่อถามคำถามโดยตรงจากโปรแกรมขายหน้าร้านที่มีคุณภาพ สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์ในการประเมินว่าคุณรู้สึกสะดวกสบายกับ โปรแกรมขายหน้าร้านที่คุณต้องการซื้อผลิตภัณฑ์หรือไม่ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในการทำงานกับผู้ขายนั้นเป็นสิ่งสำคัญเพราะหากคุณตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของพวกเขาคุณจะต้องติดต่อกับพวกเขาเพื่อการบำรุงรักษาการสนับสนุนทางเทคนิคและการอัพเดท

ซื้อซอฟต์แวร์ก่อนฮาร์ดแวร์โปรแกรมการขายหลายจุด

ซื้อซอฟต์แวร์ก่อนฮาร์ดแวร์โปรแกรมการขายหลายจุดมีข้อกำหนดด้านฮาร์ดแวร์และระบบปฏิบัติการ มันจะดีกว่าเสมอดังนั้นการเลือกซอฟต์แวร์โปรแกรมขายหน้าร้าน POS ที่ดีที่สุดสำหรับคุณและทำการปรับเปลี่ยนหากจำเป็นด้วยคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์ที่จะซื้อตามข้อกำหนดของซอฟต์แวร์แทนที่จะมองหาฮาร์ดแวร์ล่าสุดและทันสมัยที่สุดที่มีอยู่แล้วค้นหาภายหลัง เพราะมันเข้ากันไม่ได้กับระบบโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณการลงทุนในโปรแกรมการขายที่ถูกต้องเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดที่คุณจะทำเมื่อคุณเริ่มต้นธุรกิจ

ไม่มีพื้นที่สำหรับข้อผิดพลาดในการเลือกระบบ POS สำหรับธุรกิจของคุณดังนั้นใช้เวลาในการจดบันทึกสิ่งที่คุณต้องการและสแกนตัวเลือกที่มีทั้งหมดการเลือกผู้ขายที่ยืนอยู่ด้านหลังผลิตภัณฑ์พร้อมการสนับสนุนและการรับประกันเป็นความคิดที่ดี หลีกเลี่ยงการหาตัวเลือกที่ถูกที่สุดเพราะมันจะทำให้คุณเจ็บปวดในที่สุดในที่สุดเมื่อธุรกิจของคุณพัฒนาคุณจะพบว่าเงินและเวลาที่คุณใช้ในการค้นหาโปรแกรม POS ที่ดีที่สุดที่เหมาะกับคุณจะคุ้มค่าโดยสิ้นเชิง