Barcode Printer มาตรฐานผ่านแฟลชการ์ดเสริม

เกือบทุกธุรกิจที่มีการขายหรือเคลื่อนย้ายสินค้าจริงเป็นจำนวนมากทุกวันใช้ฉลากบาร์โค้ดและเครื่องสแกน Barcode Printerช่วยให้สามารถติดตามรายการเหล่านี้ได้อย่างแม่นยำและช่วยให้ผู้จัดการดูแลรักษาหุ้นที่จำเป็นได้อย่างง่ายดาย บาร์โค้ดแสดงด้วยแถบแนวตั้งจำนวนหนึ่งBarcode Printerซึ่งความหนาจำนวนและช่องว่างระหว่างพวกเขาคือสิ่งที่นำข้อมูลที่เข้ารหัสไว้

ข้อมูลนี้ถูกอ่านโดยเครื่องสแกนบาร์โค้ดหรือที่เรียกว่าเครื่องอ่านซึ่งส่งไปยังอุปกรณ์อื่นโดยทั่วไปBarcode Printerคือคอมพิวเตอร์จากนั้นเปลี่ยนเป็นข้อมูลที่มนุษย์อ่านได้ด้วยความช่วยเหลือของโปรแกรมซอฟต์แวร์เทคโนโลยีบาร์โค้ดได้เห็นการเปลี่ยนแปลงมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาซึ่งรวมถึงความต้องการที่แตกต่างกันของอุตสาหกรรมต่างๆได้นำไปสู่การพัฒนาสแกนเนอร์ประเภทต่างๆ Barcode Printerแบ่งออกเป็นแบบใช้มือถือและติดตั้งถาวรเลเซอร์และ CCD

เกือบตลอดเวลาแบบไร้สายเช่นกันซึ่งทำให้สามารถอ่านฉลากได้

เชิงเส้นและรอบทิศทางและสามารถอ่านฉลาก 1D เชิงเส้น หรือ 2D เมทริกซ์เครื่องสแกนพื้นฐานและใช้งานทั่วไปที่สุดคือเครื่องสแกนที่เรามักจะเห็นในร้านขายของชำและเป็นอุปกรณ์ที่เรียบง่าย Barcode Printerแต่มีประสิทธิภาพสามารถอ่านฉลากบาร์โค้ดได้อย่างแม่นยำและเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เฟซต่างๆกับระบบ POS ที่ซับซ้อน เครื่องสแกนที่ใช้ในโรงงานผลิตหรือโกดังขนาดใหญ่มีคุณสมบัติ  Barcode Printerหลายประเภทและมักมีราคาแพงกว่า

เครื่องสแกนเหล่านี้มักจะป้องกันการกระแทก Barcode Printerสามารถทนต่อการตกจากระยะไกลได้เป็นจำนวนมากและได้รับการออกแบบมาเพื่อการทำงานที่ต่อเนื่องและใช้งานหนัก Barcode Printerเกือบตลอดเวลาแบบไร้สายเช่นกันซึ่งทำให้สามารถอ่านฉลากได้จากระยะทางที่ไกลขึ้นและส่งข้อมูลไปยังฐานได้หลายร้อยฟุต โดยทั่วไปฐานจะทำหน้าที่เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่และสามารถทำงานกับเครื่องสแกนได้มากกว่าหนึ่งเครื่องในแต่ละครั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยังมีให้เลือกหลายรุ่น

ผู้ผลิตเครื่องสแกนบาร์โค้ดและเครื่องพิมพ์ที่แตกต่างกันได้นำไปสู่ผลิตภัณฑ์ที่ดี

แต่มักจะเป็นเครื่องพิมพ์ความร้อนโดยตรงซึ่งแตกต่างจากเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ที่ไม่ใช้หมึกBarcode Printer แต่ใช้ความร้อนมากกว่า แบ่งออกเป็นสองประเภท ได้แก่ เครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนและเครื่องพิมพ์ความร้อนโดยตรงและอาจมีตั้งแต่Barcode Printerไม่แพงไปจนถึงเครื่องพิมพ์อุตสาหกรรมซึ่งขายได้ในราคาหลายพันดอลลาร์การแข่งขันระหว่างผู้ผลิตเครื่องสแกนบาร์โค้ดและเครื่องพิมพ์ที่แตกต่างกันได้นำไปสู่ผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นและBarcode Printerทนทานขึ้นรวมถึงรูปแบบที่หลากหลายซึ่งธุรกิจสามารถเลือกได้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในปัจจุบันมีหลายรูปแบบและขนาด

โดยมีช่วงราคาที่แตกต่างกัน ในทางเทคนิคเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทและอิงค์เจ็ททั่วไปไม่สามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้ตามค่าเริ่มต้น โดยปกติแล้วพวกเขาต้องการส่วนประกอบเสริมหรือโมดูล Barcode Printerซึ่งมีฟังก์ชันการพิมพ์บาร์โค้ดให้กับเครื่องพิมพ์ HP Laserjet มาตรฐานผ่านแฟลชการ์ดเสริม เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดดังกล่าวมักจะ จำกัด จำนวนสัญลักษณ์ที่สามารถใช้ได้ในทางกลับกันเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดความร้อนรองรับสัญลักษณ์หลายตัวได้ทันที

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.barcode-dd.com/14970997/barcode-printer-เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด