ภาพรวมของการศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง

ทุกคนต้องการที่จะดูน่าสนใจ แต่ธรรมชาติไม่ได้ใจดีกับทุกคน บางคนมีความสวยงามตามธรรมชาติในขณะที่บางคนมีข้อบกพร่องบางประการ ด้วยความก้าวหน้าของวิทยาศาสตร์การแพทย์ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาตอนนี้อย่างน้อยคนรวยก็มีทางเลือกในการตัดหนังหน้าท้องเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ วัตถุประสงค์พื้นฐานของการผ่าตัดประเภทนี้คือเพื่อเพิ่มลักษณะของบุคคลโดยการขจัดความผิดปกติและสัญญาณแห่งวัย การทำศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ การเสริมหน้าอกการผ่าตัดจมูกการผ่าตัดริมฝีปากการผ่าตัดเปลือกตาและการตัดหนังหน้าท้องเสริมหน้าอก บทความนี้นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับขั้นตอนการทำศัลยกรรมความงามต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั่วโลก

การตัดหนังหน้าท้องประเภทนี้ดำเนินการ

เพื่อขจัดไขมันและผิวหนังส่วนเกินออกจากบริเวณหน้าท้อง การผ่าตัดนี้ดำเนินการโดยผู้ที่เป็นโรคอ้วน ผู้หญิงที่มีประสบการณ์น้ำหนักเพิ่มในระหว่างตั้งครรภ์ก็เข้ารับการตัดหนังหน้าท้องขั้นตอนการผ่าตัดนี้ใช้เพื่อทำให้ไขมันในร่างกายบางลงและปรับรูปร่างใหม่ ท่อสแตนเลสที่เรียกว่าใช้เพื่อการนี้ ท่อนี้เชื่อมต่อกับปั๊มดูดและกดลงไปที่ไขมันใต้ผิวหนัง ไขมันจะถูกถ่ายโอนไปยังปั๊มดูดออกจากร่างกาย การผ่าตัดนี้ดำเนินการโดยผู้หญิงและผู้ชายที่มีหน้าอกใหญ่เกินขนาด ภาวะดังกล่าวมักเกิดขึ้นกับผู้ที่เป็นโรค การตัดหนังหน้าท้องประเภทนี้ถือว่าปลอดภัยและประสบความสำเร็จไปทั่วโลก

การผ่าตัดที่ไม่เหมือนใครนี้ดำเนินการเพื่อปรับเปลี่ยนอวัยวะเพศชาย การรักษานี้เป็นวิธีพิเศษสำหรับผู้ชายที่มีอวัยวะเพศเล็กและรู้สึกเขินอายในช่วงเวลาใกล้ชิด ดังนั้นการขยายขนาดอวัยวะเพศทำให้ผู้ชายเหล่านี้สามารถลดการยับยั้งของพวกเขาในขณะที่จัดการกับเพศที่เป็นธรรม การตัดหนังหน้าท้องนี้มีไว้สำหรับผู้ที่มีข้อบกพร่องหรือก้นผิดรูป ขั้นตอนที่สำคัญบางอย่าง ได้แก่ การทำสะโพกเทียมการทำ และการปรับรูปร่างของร่างกาย

การตัดหนังหน้าท้องประเภทนี้เรียกอีกอย่างหนึ่งว่างานจมูก

มีไว้เพื่อเพิ่มความน่าดึงดูดของจมูก ความผิดพลาดต่างๆที่ได้รับการแก้ไขโดยการตัดหนังหน้าท้อง ราคานี้ ได้แก่ การบาดเจ็บทางจมูกข้อบกพร่องที่มีมา แต่กำเนิดการผ่าตัดเสริมจมูกหลักที่ล้มเหลว เป็นขั้นตอนการผ่าตัดที่มีไว้สำหรับแก้ไขความผิดปกติของหูภายนอก มีขึ้นเพื่อเพิ่มลักษณะภายนอกของหู ศัลยกรรมความงามนี้มีไว้สำหรับแก้ไขกรามและใบหน้าของผู้ป่วย  ขั้นตอนการผ่าตัดนี้เรียกอีกอย่างว่าการยกแขน วัตถุประสงค์หลักคือการเพิ่มรูปร่างให้กับต้นแขนและผนังหน้าอกที่เชื่อมต่อกัน การผ่าตัดนี้สามารถกำจัดไขมันที่มากเกินไปและผิวหนังที่หลุดออกได้ โดยทั่วไปการผ่าตัดนี้จะดำเนินการเมื่อทางเลือกอื่น ๆ เช่นการออกกำลังกายและการอดอาหารไม่สามารถให้ผลลัพธ์ได้