ความรู้พื้นฐานบางประการที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ AdapterNotebook

AdapterNotebook โน้ตบุ๊กเคยเป็นเรื่องง่ายในสมัยก่อนของแบตเตอรี่เซลล์ตะกั่วกรดและเทคนิคนิเกิลแคดเมียม สิ่งที่คุณต้องทำคือสร้างวงจรซึ่งจะปรับแรงดันไฟฟ้าในลักษณะที่การชาร์จปริมาณกระแสไฟฟ้าจะต้องไม่เกินห้าสิบเปอร์เซ็นต์ของศักยภาพมิลลิแอมป์ชั่วโมงของแบตเตอรี่แล็ปท็อป ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาคุณได้ชาร์จแบตเตอรี่โน้ตบุ๊ก AdapterNotebook บางตัวที่ต่ำกว่าหรือสูงกว่าความสามารถสูงสุดนั้นสามารถยอมรับได้อย่างง่ายดายโดยมีการเสื่อมสภาพเพียงเล็กน้อยภายในอายุการใช้งานโดยรวมของแบตเตอรี่แล็ปท็อปโน้ตบุ๊ก

แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กในปัจจุบันเป็นประเภท AdapterNotebook

ที่เรียกกันทั่วไปว่า AdapterNotebook แบตเตอรี่แล็ปท็อปลิเธียมไอออนเป็นเทคโนโลยีที่เหนือกว่าที่สุดสำหรับระบบจ่ายไฟของแล็ปท็อป สิ่งพื้นฐานเกี่ยวกับแบตเตอรี่คือ Ah ซึ่งแสดงถึงแอมป์ต่อชั่วโมง อาจะแสดงความสามารถในการเคลื่อนไหวของพลังภายในหนึ่งชั่วโมง ระดับของเครื่องนี้จะกำหนดเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่โน้ตบุ๊ก แน่นอนว่าความต้องการพลังงานไฟฟ้าของโน้ตบุ๊กของคุณมีผลต่ออายุการใช้งานของแบตเตอรี่ AdapterNotebook ที่มีการกำหนดค่าที่ซับซ้อน) ใช้เวลาพ่วงแบตเตอรี่หรือสามครั้ง แต่โน้ตบุ๊กบางรุ่น

สามารถใช้พลังงานแบตเตอรี่ได้นานถึงแปดชั่วโมงแม้ว่าทั้งหมดจะใช้แบตเตอรี่ไฟฟ้าเดียวกันก็ตาม และผู้ผลิตโน้ตบุ๊กส่วนใหญ่เสนอทางเลือกอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมที่มีชื่อว่าพลังงานแบตเตอรี่สองเท่าซึ่งให้สองแอมป์ต่อชั่วโมงในขณะที่เปรียบเทียบกับประเภทปกติโดยปกติ AdapterNotebook ไอออนจะทำงานในรอบการชาร์จ / คายประจุหกร้อยถึงแปดร้อย หมายความว่าอายุการใช้งานแบตเตอรี่อยู่ระหว่างสองถึงสามปี

มาดูกันว่าผู้ผลิตโน้ตบุ๊กส่วนใหญ่ไม่ได้บอกความจริงทั้งหมด

เกี่ยวกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของเครื่อง เมื่อผู้ผลิตโน้ตบุ๊กแจ้งให้คุณทราบว่าเครื่องของพวกเขาจะใช้งานได้นานถึง 4-5 ชั่วโมงอย่าคิดมูลค่าที่ตราไว้ โดยปกติแล้วการอ้างสิทธิ์ของผู้ผลิตโน้ตบุ๊กอาจเป็นจริงภายใต้สถานการณ์ที่เหมาะสม แต่เราแทบจะไม่พบสถานการณ์ที่เหมาะสมในชีวิตประจำวันของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่ของเครื่องมือถือของคุณใช้งานได้นานตามที่คุณคาดหวังมีเคล็ดลับหลายประการที่คุณสามารถปฏิบัติตามได้

คำแนะนำสำคัญบางประการที่คุณสามารถปฏิบัติตามเพื่อควบคุมแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กของคุณมีดังนี้การแยกส่วนแบบปกติมีประโยชน์ในการทำให้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กของคุณใช้งานได้นานขึ้น AdapterNotebook ช่วยให้คุณสามารถจัดเรียงข้อมูลที่มีอยู่ได้อย่างเหมาะสมและด้วยเหตุนี้ AdapterNotebook จึงใช้เวลาในการเข้าถึงข้อมูลน้อยลง การทำงานที่เร็วขึ้นของฮาร์ดไดรฟ์ทำให้แบตเตอรี่มีภาระน้อยลงและด้วยเหตุนี้จึงทำให้ใช้งานได้นานขึ้น  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://mainboardservice.com/online/