ยารักษาหูดหงอนไก่สารที่ช่วยกระตุ้นการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกัน

ผู้ที่มีคู่นอนหลายคนมีความเสี่ยงสูงในการติดเชื้อไวรัส 90% ของการติดเชื้อหูดที่อวัยวะเพศเกิดจากไวรัส HPV ชนิดที่ 6 และ 11 ถือเป็นไวรัสประเภทที่มีความเสี่ยงต่ำและไม่ก่อให้เกิดอาการใด ๆ ยารักษาหูดหงอนไก่นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ติดเชื้อจำนวนมากไม่ทราบว่าพวกเขาเป็นพาหะของไวรัสจนกว่าพวกเขาจะตรวจพบรอยโรคที่ปรากฏในบริเวณอวัยวะเพศของร่างกาย ไวรัสจะอยู่ในร่างกายเป็นเวลานานและยารักษาหูดหงอนไก่ต้องใช้เวลาหลายเดือนหรือหลายปีก่อนที่ไวรัสจะปรากฏ

ผู้ติดเชื้อจะรู้สึกและตรวจพบอาการหลายอย่าง ยารักษาหูดหงอนไก่อาการที่พบบ่อยคืออาการคันเจ็บแดงความชื้นที่ไม่สามารถอธิบายได้และมีเลือดออกที่บริเวณอวัยวะเพศและทวารหนักสิ่งแรกที่คนทำเมื่อติดเชื้อนี้คือการรักษาด้วยยาเฉพาะที่ พวกเขาจะรู้สึกอายที่จะขอความช่วยเหลือจากแพทย์ ยาใช้เพื่อขจัดรอยโรคและบรรเทาอาการ

แอปพลิเคชันซ้ำแล้วซ้ำอีกไม่เกิน 16 สัปดาห์ แพทย์ยังสามารถใช้สารละลาย

ไม่แนะนำให้รักษาหูดที่อวัยวะเพศด้วยยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ ไม่มีวิธีรักษาไวรัส HPV สิ่งที่แพทย์สามารถทำได้คือการบรรเทาและกำจัดรอยโรคที่เราเรียกว่าหูดที่อวัยวะเพศหลายปียารักษาหูดหงอนไก่ที่ผ่านมาการศึกษาและนักวิจัยได้ค้นหาวิธีการรักษาโรคชนิดนี้อย่างมีประสิทธิภาพ จนถึงขณะนี้ยายังมีข้อ จำกัด ยารักษาหูดหงอนไก่ล่าสุดที่มีให้เป็นวิธีแก้ปัญหาเฉพาะที่ วิธีนี้ใช้รักษารอยโรคที่แท้จริงของหูดที่อวัยวะเพศและหลังการรักษาหูดจะหลุดออก ผู้ป่วยสามารถให้ยา Podofilox ได้

ยารักษาหูดหงอนไก่เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ใช้กับหูดและใช้วันละสองครั้งเป็นเวลา 3 วันตามด้วย 4 วันโดยไม่ต้องรักษายารักษาหูดหงอนไก่ทำเป็นรอบจนกว่ารอยโรคจะหลุดออกในเวลาประมาณ 3 สัปดาห์ Aldara เป็นยารักษาหูดหงอนไก่อื่นที่ได้รับ เป็นสารที่ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย ใช้สามครั้งต่อสัปดาห์ก่อนนอนและล้างออก 6-10 ชั่วโมงต่อมา แอปพลิเคชันซ้ำแล้วซ้ำอีกไม่เกิน 16 สัปดาห์ แพทย์ยังสามารถใช้สารละลายที่เรียกว่าเรซิ่น podophyllin บนรอยโรค

แพทย์ของคุณอาจแนะนำตัวเลือกนี้หลายอย่างขึ้นอยู่กับขอบเขตของการติดเชื้อ

การรักษานี้จะทำทุกสัปดาห์และใช้เวลาหลายสัปดาห์กว่าจะสำเร็จ การรักษาอื่น ๆ เช่นเจล 5 flurouracil epinrophrine ถูกฉีดเข้าไปในรอยโรคเมื่อเร็ว ๆ นี้มีการนำการฉีดยาที่เรียกว่า interferon ยารักษาหูดหงอนไก่ แบบกินเป็นสารที่ช่วยกระตุ้นการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกัน การรักษาเกี่ยวข้องกับการฉีดยาเข้าไปในรอยโรควันเว้นวันเป็นเวลา 8-12 สัปดาห์ยารักษาหูดหงอนไก่ วิธีอื่นที่สามารถทำได้ ได้แก่ การรักษาด้วยความเย็นการผ่าตัดเอาออก

และการผ่าตัดด้วยเลเซอร์ ยารักษาหูดหงอนไก่แพทย์ของคุณอาจแนะนำตัวเลือกนี้หลายอย่างขึ้นอยู่กับขอบเขตของการติดเชื้อหูดที่อวัยวะเพศหูดมักไม่น่าดูและรู้สึกไม่สบายที่จะพบไม่ว่ามันจะอยู่ที่ใดในร่างกายของคุณ ยารักษาหูดหงอนไก่ในความเป็นจริงหลายคนรู้สึกอับอายเกี่ยวกับพวกเขามากจนพยายามปกปิดพวกเขาด้วยอุปกรณ์ช่วยวงดนตรีเพื่อไม่ให้คนอื่นเห็น สำหรับผู้ที่เบื่อหน่ายกับการใส่อุปกรณ์ช่วยรัดอยู่เสมอนี่คือเคล็ดลับบางประการในการกำจัดหูด