การเรียนตกแต่งภายในที่มีศักยภาพในการหารายได้ที่สูงขึ้น

เงินเดือนออกแบบตกแต่งภายในสูงกว่าเงินเดือนมัณฑนากรเนื่องจากมีทักษะที่หลากหลายกว่าที่นักออกแบบต้องการ ด้วยความต้องการความรู้ที่สูงขึ้นนี้นักออกแบบภายในจึงมีศักยภาพในการหารายได้ที่สูงขึ้น นักออกแบบตกแต่งภายในมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงคุณภาพและความปลอดภัยของพื้นที่ใช้สอยเรียนตกแต่งภายในหรืออาคารรวมทั้งการปรับปรุงฟังก์ชันโดยรวมของอาคารหรือพื้นที่ใช้สอยเดียวกัน เรียนตกแต่งภายในมักให้ความสำคัญกับความสวยงามของอาคารและพื้นที่ใช้สอยนักออกแบบตกแต่งภายในต้องมีความรู้เกี่ยวกับพิมพ์เขียวตั้งแต่เริ่มงานก่อนที่จะมีการสร้างอาคารในบางครั้ง

นักออกแบบต้องมีความรู้ในการจัดทำข้อเสนอและปฏิบัติตามงบประมาณที่ลูกค้ากำหนด เงินเดือนของนักออกแบบตกแต่งภายในจะสะท้อนถึงความรู้เฉพาะที่เรียนตกแต่งภายในจะได้เรียนรู้ในโรงเรียนเงินเดือนการออกแบบตกแต่งภายในเพื่อเริ่มต้นขึ้นอยู่กับว่านักออกแบบมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบเชิงพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัยหรือไม่ เงินเดือนขึ้นอยู่กับ บริษัท ออกแบบประสบการณ์และชื่อเสียงของพวกเขาสำหรับเรียนตกแต่งภายใน

การออกแบบตกแต่งภายในสำหรับนักออกแบบที่ทำงานด้วยตนเอง

นักออกแบบที่ทำงานเฉพาะทางสำหรับเรียนตกแต่งภายในวิศวกรรมหรือสถาปัตยกรรมมีเงินเดือนเฉลี่ยสูงสุดในสาขานี้ นักออกแบบร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ที่ทำงานในบ้านมีเงินเดือนสูงสุดอันดับถัดไปสำหรับนักออกแบบตกแต่งภายในเมื่อนักออกแบบได้รับประสบการณ์เรียนตกแต่งภายในแล้วพวกเขาก็มีโอกาสได้รับเงินเดือนด้านการออกแบบตกแต่งภายในมากกว่า 100,000 เหรียญต่อปี นักออกแบบตกแต่งภายในที่เพิ่งออกจากโรงเรียนโดยทั่วไปจะเริ่มอาชีพกับ บริษัท สถาปัตยกรรมหรือการออกแบบที่เป็นที่ยอมรับ

เมื่อพวกเขาได้รับประสบการณ์ที่นักออกแบบหลายคนแตกแขนงและก่อตั้งธุรกิจของตนเองเงินเดือนเรียนตกแต่งภายในสำหรับนักออกแบบที่ทำงานด้วยตนเองจะขึ้นอยู่กับค่าที่ปรึกษาต่อชั่วโมงดังนั้นรายได้สำหรับนักออกแบบที่ประกอบอาชีพอิสระจึงค่อนข้างหลากหลาย เรียนตกแต่งภายในการสำรวจในปี 2548 แสดงให้เห็นว่าเงินเดือนเฉลี่ยสำหรับนักออกแบบที่ทำงานด้วยตนเองอยู่ที่ประมาณ 51,000 เหรียญโดยการรักษาทักษะของพวกเขาให้ทันสมัยอยู่เสมอโดยการเรียนหลักสูตรที่เปิดสอนโดยโรงเรียนออกแบบทั่วประเทศ

นักออกแบบคือเงินและหากพวกเขายุ่งมากก็อาจไม่คุ้มค่าที่จะให้คำปรึกษา

นักออกแบบที่ทำงานด้วยตนเองสามารถเพิ่มเงินเดือนได้หลายวิธี พวกเขาสามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการให้คำปรึกษาเบื้องต้นได้อย่างไรก็ตาม ซึ่งอาจเรียนตกแต่งภายใน จำกัด จำนวนลูกค้าที่ได้รับเนื่องจากอาจปิดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้ ในทางกลับกันเวลาของนักออกแบบคือเงินและหากพวกเขายุ่งมากเรียนตกแต่งภายใน ออนไลน์ก็อาจไม่คุ้มค่าที่จะให้คำปรึกษาฟรีนักออกแบบตกแต่งภายในสามารถเรียกเก็บเงินจากลูกค้าได้เป็นรายชั่วโมง ค่าธรรมเนียมรายชั่วโมง

อาจอยู่ในช่วง 60.00 ดอลลาร์ต่อชั่วโมงถึง 350.00 ดอลลาร์ต่อชั่วโมงขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของนักออกแบบและสถานที่ที่นักออกแบบตั้งอยู่เช่นเมืองนิวยอร์กเงินเดือนการออกแบบตกแต่งภายในอาจขึ้นอยู่กับการกำหนดราคาค่าธรรมเนียมสำหรับงานบางประเภท ผู้ออกแบบกำหนดค่าธรรมเนียมเรียนตกแต่งภายในเกี่ยวกับวัสดุที่จำเป็นระยะเวลาที่คาดว่าจะทำงานให้เสร็จตารางฟุต จากนั้นลูกค้าจะจ่ายเงินเบื้องต้นจากนั้นจะชำระยอดคงเหลือในส่วนที่เพิ่มขึ้นหรือเมื่อเสร็จงาน สอบถามที่ https://www.diischool.com/