เคล็ดลับในการเช่าเรือยอร์ช

ไม่ว่าในวันหยุดหรือคุณเพียงแค่ต้องการวันพักผ่อนบนน้ำ เรือยอทช์ก็เป็นวิธีที่สนุกและหรูหราในการผ่อนคลาย หนึ่งวันในทะเลหรือทะเลอาจเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน และการเช่าเรือยอร์ชก็ทำให้ที่นี่พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อเช่าเรือยอร์ช ผู้คนสามารถจัดเตรียมรายละเอียดทั้งหมดของการเดินทางให้สมบูรณ์แบบได้ ผู้ที่มีประสบการณ์และใบอนุญาตของตนเองสามารถจองเรือเช่าเหมาลำเพื่อเป็นกัปตันเรือยอทช์ของตนเองได้ มิฉะนั้นผู้คนจะต้องจ้างกัปตันและลูกเรือ

วางแผนการเดินทางเรือยอทช์ให้ได้มากที่สุดล่วงหน้า

จำเป็นต้องมีที่ว่างสำหรับการหลบหลีกจนกว่าการเช่าจะเสร็จสิ้น การเช่าเรือยอร์ชไม่ควรเร่งรีบเนื่องจากมีพารามิเตอร์และค่าใช้จ่ายมากมายที่เกี่ยวข้อง กำหนดวันเดินทางที่เป็นไปได้ ออกเดินทางจากที่ไหน ระยะเวลาการเดินทาง จุดหมายปลายทางและกิจกรรมที่ต้องการ บริษัท นายหน้า และงานเลี้ยงส่วนตัวที่เสนอบริการเช่าเรือยอร์ชจำเป็นต้องได้รับการวิจัย เลือกหนึ่งที่ตรงกับแผน การค้นหาเช่าเรือยอร์ชหมายความว่า

จะมีตัวเลือกสำหรับเรือยอทช์สุดหรูพร้อมกัปตันและทีมงาน หากต้องการเรือยอทช์ที่ไม่มีลูกเรือ คำว่าเรือเปล่าจะต้องถูกค้นหา สำหรับผลการค้นหาที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น ผู้คนควรระบุภูมิภาคหรือท่าเรือต้นทาง เช่าเรือยอร์ชนิตยสารเกี่ยวกับการเดินเรือ และเว็บไซต์สำหรับตัวเลือกเพิ่มเติม ติดต่อเจ้าหน้าที่ท่าเรือ นายท่าเรือ หรือสโมสรเรือยอทช์ในพื้นที่เพื่อขอเช่าหรือคำแนะนำทางร่างกายควรไปที่ท่าเรือต้นทาง

อาจมีกระดานข่าวแสดงโฆษณาให้เช่าเรือยอร์ช

พร้อมด้วยหนังสือพิมพ์ฟรี นิตยสาร และใบปลิวโฆษณาการเช่าเรือยอร์ช หลังจากดูแหล่งข้อมูลเหล่านี้ทั้งหมดแล้ว ให้เปรียบเทียบตัวเลือกทั้งหมดที่ตรงกับรายละเอียดที่ต้องการซึ่งเขียนไว้ก่อนหน้านี้ ดูขนาด สิ่งอำนวยความสะดวก และระดับความสะดวกสบายของเรือยอทช์ที่นำมาพิจารณา ค้นหาบริการที่ลูกเรือมอบให้ ตัดสินใจเลือกสิ่งที่ต้องการมากที่สุดจากการเดินทางบนเรือยอทช์ หากผู้คนต้องการใช้เวลาบนเรือยอทช์อาบแดดและพักผ่อน บริการที่จัดให้จะต้องสามารถบรรลุเป้าหมายนั้นได้ ค้นหาขีด จำกัด และระยะทางหรือตำแหน่งที่จะนั่งเรือยอทช์

เปรียบเทียบค่าใช้จ่ายทั้งหมดของเรือยอทช์แต่ละลำและกำจัดตัวเลือกที่ไม่เหมาะสมกับงบประมาณ ค้นหาค่ามัดจำและราคาฐานของเช่าเรือยอร์ช ราคาถูก ถามเกี่ยวกับการประกันภัย ค่าน้ำมัน ภาษีศุลกากร และค่าธรรมเนียมอื่นๆ ที่อาจซ่อนไว้ อย่าลืมเกี่ยวกับการจ่ายเงินและเคล็ดลับสำหรับกัปตันหรือลูกเรือหากได้รับการว่าจ้าง ดูว่าอาหารและเครื่องดื่มสำหรับวันนั้นจะรวมอยู่ด้วยหรือไม่ ถ้าไม่ ให้คิดดูว่าบริการเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายเท่าไร