การติดตั้งปั้มซับเมอร์สเป็นแบบจุ่มใต้น้ำหรือแบบแท่นโดยธรรมชาติ

ปั๊มหลุมเป็นส่วนสำคัญในการรักษาห้องใต้ดินและทรัพย์สินส่วนบุคคลที่มีอยู่ในนั้น คำถามคือ อะไรคือปั๊มที่เหมาะสมสำหรับห้องใต้ดินโดยเฉพาะ คำถามนั้นสามารถตอบได้หลายวิธีเนื่องจากมีตัวเลือกต่าง ๆ ให้เลือกมากมายปั้มซับเมอร์สสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาก็คือว่าปั๊มควรเป็นแบบจุ่มใต้น้ำหรือแบบแท่นโดยธรรมชาติ ปั้มซับเมอร์สการแช่น้ำคือสิ่งหนึ่งที่วางลงในอ่างเก็บน้ำบ่อและจะสัมผัสโดยตรงกับน้ำที่ไหลเข้ามา เพื่อความสวยงาม การแช่น้ำเป็นทางเลือกที่ดี

เนื่องจากจะใช้หลักการ พ้นสายตาสามารถวางแท่นไว้ในตู้เสื้อผ้าหรือการจัดวางอื่นๆ ปั้มซับเมอร์สเพื่อซ่อนไว้ได้ แต่เสียงของปั๊มขณะทำงานจะไม่ปิดเสียงปัญหาด้านความปลอดภัยปั้มซับเมอร์สอาจเป็นปัญหาสำหรับผู้ที่ใช้ห้องใต้ดินเป็นส่วนหนึ่งของการจัดที่อยู่อาศัย ไม่ควรอนุญาตให้เด็กเล็กเข้าถึงเครื่องสูบน้ำทิ้งได้โดยง่าย ดังนั้นหากทางเลือกเป็นแบบแท่นควรพิจารณาว่าจะป้องกันไม่ให้พวกเขาสัมผัสกับปั๊มได้อย่างไร ตู้และตู้เสื้อผ้าที่มีประตูล็อคอาจเป็นคำตอบ

การเลือกขนาดที่เหมาะสมอาจหมายถึงความแตกต่าง

ด้วยเครื่องสูบน้ำใต้น้ำ เด็กจะไม่สามารถเข้าถึงได้โดยง่ายค่าใช้จ่ายอาจเป็นองค์ประกอบสำคัญเมื่อติดตั้งปั้มซับเมอร์สน้ำทิ้งเป็นครั้งแรกหรือเพื่อเปลี่ยนเครื่องสูบน้ำในกรณีฉุกเฉิน เนื่องจากค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดอาจทำให้กระเป๋าเงินปั้มซับเมอร์สลำบากในการหาปั๊มที่เหมาะสมในราคาที่เหมาะสมจึงไม่จำเป็นต้องเป็นปัญหาใหญ่ปั้มซับเมอร์ส การตัดสินใจระหว่างใต้น้ำกับแท่นสามารถช่วยแก้ไขภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เรือดำน้ำจะมีราคาแพงกว่าทั้งสอง

เนื่องจากความสะดวกและประโยชน์ด้านสุนทรียศาสตร์ของผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะติดตั้งปั้มซับเมอร์สลงในห้องใต้ดินเป็นครั้งแรกหรือเปลี่ยนเครื่องสูบน้ำทิ้ง ปั้มซับเมอร์สการเลือกขนาดที่เหมาะสมอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างไม่มีความเสียหายจากน้ำเลยหรือความเสียหายที่มีช่วงจำกัด เมื่อเลือกระหว่างสองคนนี้ คนส่วนใหญ่จะเลือกไม่เสียหายเลย ปั้มซับเมอร์สและควรเลือกปั๊มบ่อที่จะรับน้ำได้มากกว่าที่คาดว่าจะสะสมได้คุณสมบัติอื่นๆ ที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกปั๊ม

ปัจจุบันนี้ไม่เป็นเช่นนั้น เนื่องจากปั๊มรุ่นใหม่ๆ เป็นแบบขับเคลื่อน

เพื่อสูบน้ำออกจากสิ่งของมีค่าคือสวิตช์อัตโนมัติที่จะเปิดและปิดอุปกรณ์ได้ตามต้องการ นโยบายการประกันเล็กน้อยในสวิตช์มีความสำคัญมากเมื่อทำการเลือกเครื่องสูบน้ำทิ้งที่เหมาะสมสำหรับเจ้าของบ่อ ปั้มซับเมอร์สบ่อเป็นสิ่งจำเป็นในการหมุนเวียนน้ำของคุณ เพราะแหล่งน้ำนิ่งเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงในอุดมคติปั้มซับเมอร์สมาตรฐานที่ชาวสวนต้องการคือปั๊มจุ่ม

ที่ขับเคลื่อนด้วยแม่เหล็ก ในสมัยก่อนข้อเสียเปรียบหลักของปั้มซับเมอร์สโซล่าเซลล์อาจแตกและปล่อยสารหล่อเย็นน้ำมันลงไปในน้ำ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ไม่เป็นเช่นนั้น เนื่องจากปั๊มรุ่นใหม่ๆ เป็นแบบขับเคลื่อนด้วยแม่เหล็ก และไม่ต้องใช้น้ำหล่อเย็นอีกต่อไป ปั๊ม “ขับเคลื่อนด้วยแม็ก” มีราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่มีข้อได้เปรียบเพิ่มเติมจากการใช้ไฟฟ้าน้อยลง