การเลือกผู้ให้บริการการตลาดมือถือกับโปรเน็ตทรู

ไม่ว่าเจ้าของธุรกิจจะต้องการยอมรับหรือไม่ก็ตาม การตลาดบนมือถือคือคลื่นแห่งอนาคต

มันมีอำนาจมากกว่าสื่อการตลาดใด ๆ ในปัจจุบันเมื่อพูดถึงโปรเน็ตทรูการสร้างผลกำไรที่เพิ่มขึ้น มีประสิทธิภาพมากกว่าการตลาดผ่านอีเมลอย่างมาก มีอัตราการแลกใช้คูปองมากกว่าสื่อสิ่งพิมพ์ และผลกระทบต่อแบรนด์มากกว่าโทรทัศน์หรือวิทยุ ที่สำคัญที่สุด เมื่อรวมกับกลยุทธ์อื่นๆ การตลาดบนมือถือจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้จริง แต่คำถามสุดท้ายคือ เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กเริ่มต้นใช้งานบนมือถือได้อย่างไร และเจ้าของธุรกิจรายนั้นเลือกผู้ให้บริการอย่างไร

  • คำถามแรกที่เจ้าของธุรกิจต้องตอบคือ: ฉันต้องการซื้อสื่อบนมือถือจากโปรเน็ตทรู รายเดือนเว็บไซต์หรือฉันต้องการทำงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อบนมือถือในท้องถิ่นหรือไม่? หากคุณใช้ Google ค้นหาบริษัทการตลาดบนมือถือ คุณจะได้รับหน้าผลลัพธ์ อันที่จริงมีผลการค้นหามากกว่า 25 ล้านรายการเมื่อเช้านี้ฉันค้นหาด้วย Google เมื่อเช้านี้ ข้อเสนอมีอยู่ทั่วกระดาน ตั้งแต่ระบบที่ใช้คำโฆษณาและข้อความไม่จำกัดจำนวน ไปจนถึงระบบที่เสนอคีย์เวิร์ดในจำนวนที่จำกัด และเรียกเก็บเงินจากข้อความไปยังระบบที่เสนอรหัส QR เท่านั้น ดังนั้น มาวิเคราะห์ทางเลือกและข้อพิจารณาที่เกี่ยวข้องกัน
  • 1: ฉันต้องการทำงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อเคลื่อนที่ในท้องถิ่นหรือไม่?

อาจมีสาเหตุหลายประการที่คุณอาจเลือกทำงานกับผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ ประการแรก ผู้เชี่ยวชาญคนนั้นพร้อมที่จะช่วยคุณผสานรวมการตลาดบนมือถือเข้ากับกลยุทธ์ทางการตลาดทั้งหมดของคุณ ประการที่สอง ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดมือถือในท้องถิ่นสามารถช่วยคุณเลือกประเภทของแคมเปญที่จะนำไปใช้ การเลือกว่าจะไปกับ VIP Mobile ext Club หรือกลยุทธ์ ‘Text2Win’ หรือแม้แต่กลยุทธ์การสำรวจอาจเป็นก้าวแรกที่สำคัญสำหรับมือถือ เหตุผลสุดท้ายในการเลือกทำงานกับมืออาชีพด้านมือถือในพื้นที่คือข้อเท็จจริงง่ายๆ ที่คุณจะได้รับ เกี่ยวกับการฝึกอบรมวิธีการใช้เทคโนโลยีการตลาดบนมือถือใหม่ของคุณ

2: ชำระด้วยข้อความหรือระบบข้อความไม่จำกัด?

ในขณะที่คุณค้นหาทางอินเทอร์เน็ต จะเห็นได้ชัดว่าการกำหนดราคาสำหรับโปรเน็ตทรู100บาท30วัน 2564การตลาดบนมือถือนั้นครอบคลุมทั่วกระดาน ระบบบางระบบใช้ต้นทุนสูงสุดตามจำนวนข้อความที่คุณซื้อเมื่อต้นเดือนของแต่ละเดือน โดยมีค่าธรรมเนียมต่อข้อความที่สูงกว่าสำหรับข้อความที่เกินกำหนด จุดราคาทั่วไปหนึ่งจุดสำหรับการซื้อข้อความขาออก 1,000 ข้อความทุกเดือน ค่าใช้จ่ายสำหรับแพ็คเกจเฉพาะนี้จะอยู่ในช่วงตั้งแต่ต่ำ 59 ดอลลาร์ต่อเดือนไปจนถึงสูงถึง 149 ดอลลาร์ต่อเดือน ตามกฎทั่วไป ความแตกต่างในการกำหนดราคาสามารถพบได้ในสองแง่มุมของข้อเสนอ: จำนวนการสนับสนุนแบบตัวต่อตัวที่คุณได้รับและระบบขั้นสูงเพียงใด จากนั้นมีระบบที่เสนอการส่งข้อความไม่จำกัดในราคารายเดือนที่ต่ำ โดยทั่วไปจะอยู่ระหว่าง 49 ถึง 99 ดอลลาร์ต่อเดือน ระบบเหล่านี้มีข้อเสียบางประการในแง่ของความยืดหยุ่นและเวลาในการส่งข้อความ

3: ความเป็นเจ้าของข้อมูล

  • นี่เป็นหนึ่งในข้อพิจารณาที่สำคัญที่สุดในการเลือกระบบของคุณ หากคุณไม่มีความสามารถในการดาวน์โหลดข้อมูลของคุณ ก็จะเป็นการยากมากที่จะเลือกเปลี่ยนผู้ให้บริการในภายหลัง ก่อนเลือกระบบ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้แสดงความสามารถในการดาวน์โหลดรายการ
  • 4: คุณสมบัติขั้นสูง

คุณลักษณะขั้นสูงที่สำคัญกว่าสองประการของระบบการตลาดบนมือถือคือความสามารถในการบันทึกที่อยู่อีเมลได้อย่างง่ายดาย และตั้งค่าระบบให้แจ้งเตือนคุณทันทีที่คุณได้รับสมาชิกใหม่ สาเหตุของการดักจับอีเมลควรชัดเจน: มีส่วนในการสร้างรายชื่ออีเมลของคุณซึ่งอาจประเมินค่าไม่ได้เมื่อสร้างแคมเปญแบบบูรณาการ คุณลักษณะการแจ้งเตือนมีประโยชน์อย่างยิ่งกับทุกคนที่กำลังมองหาความสามารถในการติดต่อผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าเมื่อพวกเขาเปิดกว้างต่อคุณมากที่สุด และนั่นคือตอนที่พวกเขาเพิ่งดำเนินการเพื่อรับข้อมูล ตัวอย่างที่ดีคือตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ใช้คำหลักที่มีรหัสสั้น ๆ บนป้ายขาย ช่วงเวลาที่แต่ละข้อความสำหรับข้อมูลเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะโทรหาบุคคลนั้น