อาชีพรับซื้อน้ำมันเก่าเสนอโอกาสใหม่

คุณกำลังมองหาอาชีพใหม่และน่าตื่นเต้น รับซื้อน้ำมันเก่าหรือคุณคือคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาอาชีพที่มีศักยภาพอยู่ใช่หรือไม่ ทำไมไม่ลองพิจารณางานต่างๆ รับซื้อน้ำมันเก่าอาชีพน้ำมันมีโอกาสที่น่าตื่นเต้นมากมายสำหรับค่าตอบแทนที่ดี ความก้าวหน้า และงานที่ไม่ทำให้คุณถูกล่ามโซ่ไว้ที่โต๊ะทำงานตั้งแต่ 8 ถึง 5 โมงเย็นทุกวัน มีอาชีพด้านน้ำมันมากมายที่เสนอสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดและอื่นๆ อีกมากมาย และพวกเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับการทำงาน

เมื่อผู้คนนึกถึงอุตสาหกรรมรับซื้อน้ำมันเก่า

รับซื้อน้ำมันเก่าอาจเป็นสิ่งที่พวกเขานึกถึงทันที หลายคนทำงานเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานแท่นขุดเจาะหรือในสาขาวิชาการขุดเจาะ เสร็จสิ้น และการแทรกแซง ซึ่งรวมถึงงานต่างๆ เช่น ช่างเจาะ วิศวกรขุดเจาะ ผู้ควบคุมการขุดเจาะ และงานมือแท่นขุดเจาะขั้นพื้นฐาน จำเป็นต้องมีช่างไฟฟ้าในทีมงานแท่นขุดเจาะ รับซื้อน้ำมันเก่าและเจ้าหน้าที่เครน อาชีพทั้งสามนี้อาจต้องได้รับการฝึกอบรมนอกสาขาวิชาน้ำมันหรือการฝึกอบรม

รับซื้อน้ำมันเก่า

เฉพาะทาง

มีบางหน้าที่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำงานกับตัวอุปกรณ์เอง ตัวอย่างเช่น ผู้จัดการโครงการอาจอยู่ในสถานที่แต่อาจทำงานนอกสำนักงานชั่วคราวได้ พวกเขามักจะรับผิดชอบด้านงบประมาณ การจ้างงาน และทำให้แน่ใจว่าโครงการจะแล้วเสร็จตรงเวลา ผู้จัดการวัสดุก็มักจะมีหน้าที่ประสานงานอุปกรณ์และทรัพยากรสำหรับสถานที่ขุดเจาะหลายแห่ง หรือแม้แต่สำหรับทั้งบริษัท แล้วมีคนที่ทำงานด้านความปลอดภัยด้านสิ่งแวดล้อมหรือสุขภาพและความปลอดภัย รับซื้อน้ำมันเก่าอาชีพด้านน้ำมันเหล่านี้เน้นที่วิทยาศาสตร์มากกว่าวิศวกรรม

บางคนที่ทำงานในอุตสาหกรรมรับซื้อน้ำมันเก่า

ทำงานเกี่ยวกับท่อมากกว่าแท่นขุดเจาะ แม้ว่าหน้าที่การงานบางอย่างจะเหมือนกัน แต่ก็มีความแตกต่างบางประการ ตัวอย่างเช่น แทนที่จะใช้เครื่องเจาะและมือแท่นขุดเจาะ รับซื้อน้ำมันเก่าเกี่ยวข้องกับผู้ตรวจสอบที่แตกต่างกันจำนวนมาก ซึ่งรวมถึงผู้ตรวจสอบท่อส่งมาตรฐานและผู้ตรวจสอบเครื่องกล แต่ยังมีอาชีพเฉพาะทางอีกมากมาย เช่น ผู้ตรวจสอบเสื้อโค้ทและห่อ และผู้ตรวจสอบเครื่องมือ อีกครั้ง ในขณะที่คนเหล่านี้ทำงานภาคสนาม ผู้ที่ทำงานเป็นผู้ประสานงานด้านลอจิสติกส์หรือหัวหน้างานติดตั้งอาจใช้เวลามากขึ้นในสำนักงาน

รับซื้อน้ำมันเก่าบางสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบหรือทำงานเกี่ยวกับแท่นขุดเจาะเป็นจำนวนมาก คุณอาจต้องการพิจารณาตำแหน่งการผลิตหรือการบำรุงรักษาบางตำแหน่ง รับซื้อน้ำมันเก่าฝ่ายปฏิบัติการหรือผู้จัดการฝ่ายผลิต คุณสามารถฝึกอบรมเป็นตัวแทนด้านความปลอดภัยและรับผิดชอบในการฝึกอบรมผู้อื่นให้ปลอดภัยในขณะทำงาน นอกจากนี้ยังมีงานจำนวนมากในอุตสาหกรรมน้ำมันที่อาจทำให้คุณประหลาดใจ สิ่งเหล่านี้หลายอย่างเกี่ยวข้องกับแท่นขุดเจาะทะเล ตัวอย่างเช่น แท่นขุดเจาะทะเลที่มีลานจอดเฮลิคอปเตอร์