แคปซูลเปล่าความหมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหารเสริมต่าง ๆ

หากคุณต้องการลองเพิ่มผลลัพธ์อาหารคาร์โบไฮเดรตช้า ตามที่แนะนำในหนังสือ คุณต้องแน่ใจว่าคุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุนด้วยเงินสดและเพื่อสุขภาพของคุณ ส่วนผสมคุณภาพสูงใช้เงินได้ดี ดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าไม่เพียงแค่คุณได้ของถูกเท่านั้น แต่ยังทำให้ดีที่สุดสำหรับคุณด้วยในแง่ของการเผาผลาญ แคปซูลเปล่าได้รับการพิสูจน์ครั้งแล้วครั้งเล่าว่าไม่เกี่ยวกับสิ่งที่คุณกิน แต่เกี่ยวกับเวลาและวิธีที่มันกระทบกระแสเลือดและเซลล์ของคุณจริงๆ

แคปซูลเปล่าหลายชนิดในเรื่องที่สำคัญอย่างหนึ่ง

ไม่ได้เกี่ยวกับระดับโดยรวมภายในร่างกาย แต่เกี่ยวกับการทำงานร่วมกันกับอาหารที่คุณกิน นี่คือเหตุผลที่คุณทาน 10 นาทีก่อนอาหารแต่ละมื้อระยะเวลาคือทุกสิ่ง และด้วยเหตุนี้ การจัดส่งแบบแคปซูลเปล่าแทนที่จะเป็นแบบแท็บเล็ตจึงดีที่สุด . แคปซูลประกอบด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์ในปริมาณที่แม่นยำ ซึ่งบรรจุอยู่ในรูปของเหลวภายในแคปซูลเปล่าที่ละลายอย่างรวดเร็ว ในการทำแท็บเล็ต ส่แคปซูลเปล่าวนผสมจะต้องถูกทำให้เป็นอิมัลชันและบีบอัด

ซึ่งสามารถชะลอการดูดซึมได้ แน่นอนด้วยแคปซูลเปล่า ผลกระทบนี้เป็นที่ต้องการ มากจนไม่ละลายและดูดซึมได้เพียงพอ ข้อร้องเรียนที่พิสูจน์แล้วว่าได้ผลกับผู้ผลิตอาหารเสริมแร่ธาตุรายใหญ่บางราย อันที่จริงแล้วการเคลือบใช้เพื่อปกป้องสารที่ละเอียดอ่อนจาก แคปซูลเปล่า มีอย. สภาพแวดล้อมในกระเพาะอาหารที่รุนแรงและให้แน่ใจว่าดูดซึมได้ในภายหลังในวงจรการย่อยอาหาร แต่สำหรับจุดประสงค์หลักคือเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะเข้าสู่กระแสเลือดของคุณในครั้งเดียว ก่อนที่คุณจะรับประทานอาหาร ดังนั้นคุณจึงได้รับประโยชน์จากความไว

อีกเหตุผลสำคัญสำหรับการเลือกแคปซูลเปล่ามากกว่าแท็บคือ

ความผันผวนของส่วนผสมที่มีอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กรดอัลฟาไลโปอิกเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการรวมไว้ในกอง และเพื่อรักษาประสิทธิภาพของมัน จึงต้องได้รับการปกป้องภายในแคปซูลทึบแสงที่ไม่รับแสงหรือของเหลว และที่ไม่ต้องการ สารยึดเกาะหรือสารเติมแต่ง การย่อยสลายด้วยแสงของ ไปเป็นกรดไดไฮโดรไลโปอิกเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมากเมื่อได้รับแสง และเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ

ทำไมคนถึงเลือกแคปซูลเปล่า อาหารเสริมรูปแบบแคปซูลเปล่ามักจะถูกกว่า ก็ไม่มีข้อยกเว้น เป็นเพียงกระบวนการผลิตที่ถูกกว่า ในการรวมและอัดเม็ดยาออกมา มากกว่าการห่อหุ้ม แคปซูลเปล่าบางยี่ห้อ มีปริมาณวัตถุดิบคุณภาพสูงที่เท่ากันทุกประการ อย่างน้อย ณ จุดผลิต คนอื่นๆ พบว่ายาเม็ดกลืนง่ายกว่าแคปซูลเปล่า นี่เป็นเรื่องของความชอบ ยาเม็ดอัดแน่นมีขนาดเล็กกว่า แต่มีลักษณะกลมกว่า และอาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่พึงประสงค์ที่แคปซูลป้องกันได้ แน่นอนว่าสำหรับโปรแกรมลดน้ำหนัก เช่น การทานอาหารแบบคาร์โบไฮเดรท การปฏิบัติตาม