หนึ่งในสถานที่ที่อยากได้มากที่สุดของยุโรปคือทัวร์อิตาลี

เมื่อคนส่วนใหญ่เดินทาง การคมนาคมขนส่งถือเป็นเรื่องสำคัญ เดินทางจากสนามบินไปโรงแรมอย่างไร คุณเห็นสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดที่จุดหมายปลายทางมีนำเสนออย่างไร ถ้าจะเดินทางเป็นกลุ่มใหญ่ล่ะ แล้วการขนส่งสาธารณะล่ะ หากคุณกำลังเดินทางไปหรือผ่านทัวร์อิตาลี มีทางเลือกสำหรับการเดินทางหลายทาง เที่ยวบินระหว่างประเทศจำนวนมากมาถึงกรุงโรม ดังนั้นในการวางแผนความต้องการด้านการขนส่ง คุณต้องเริ่มจากที่นั่น

คุณสามารถเช่ารถจากบริษัททัวร์อิตาลีให้เช่ารถหลายแห่งได้

นอกจากบริษัทในท้องถิ่นแล้ว ยังมีชื่อต่างประเทศ ดังนั้นคุณควรจองรถทางออนไลน์ล่วงหน้าและรอที่สนามบิน รถประจำทางและรถรับส่งออกจากบริเวณขาเข้าของสนามบินทุกๆ ชั่วโมง และสามารถพาคุณไปยังสถานี ซึ่งเป็นสถานีรถไฟกลางได้จากที่นั่น คุณจะสามารถเชื่อมต่อกับส่วนอื่นๆ ของอิตาลีได้ การขนส่งสาธารณะแม้ว่าจะต้องมีการวางแผนล่วงหน้า แต่ก็เป็นตัวเลือกที่ถูกที่สุดสำหรับวันหยุดพักผ่อนในทัวร์อิตาลีของคุณ คุณอาจต้องการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอิตาลีในกรณีที่คุณหลงทางและต้องการคำแนะนำหรือต้องการความช่วยเหลือ

หากโรงแรมของคุณอยู่ใกล้สนามบินหรืออยู่ในกรุงโรม คุณอาจพิจารณานั่งแท็กซี่ไปด้วย พวกเขาเรียกว่าแท็กซี่และคนขับรถส่วนใหญ่พูดภาษาอังกฤษได้ ทัวร์อิตาลียังสามารถทำหน้าที่เป็นไกด์นำเที่ยวของคุณได้หากคุณเลือก คุณสามารถนั่งแท็กซี่ออกจากกรุงโรมได้หากวันหยุดพักผ่อนในอิตาลีของคุณเริ่มต้นนอกเมือง หากงบประมาณของคุณเอื้ออำนวย มีบริการรถลิมูซีนที่สนามบินที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านการขนส่งของคุณเมื่อคุณมาถึง หากคุณเดินทางเป็นกลุ่มใหญ่ คุณอาจต้องการเช่ารถตู้ (อย่างน้อยก็เพื่อไปโรงแรมของคุณจากสนามบิน)

คุณสามารถวางแผนเข้าร่วมทัวร์อิตาลีแบบมีไกด์ได้

แต่ควรจองตั๋วหรือจองพื้นที่ล่วงหน้าหากต้องการให้กลุ่มของคุณอยู่ด้วยกัน หากต้องการชมสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดในอิตาลี คุณจะต้องสมัครเข้าร่วมทัวร์พร้อมไกด์ ด้วยมัคคุเทศก์ที่มีความรู้และเป็นมิตร วันหยุดพักผ่อนในทัวร์อิตาลีของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างมากโดยเลือกตัวเลือกนี้ มีทัวร์เดินเที่ยว ทัวร์เต็มวัน ทัวร์กลางคืน ทัวร์ราคาประหยัด และทัวร์สุดหรู หากคุณอยู่ในอิตาลีเพื่อชมทิวทัศน์ที่เจาะจง คุณอาจต้องการทัวร์เดินชม

ไกด์นำเที่ยวในทัวร์อิตาลี ราคาเหล่านั้นจะนำเสนอรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อคุณเดินผ่านสถานที่ท่องเที่ยว และบางคนก็ทราบข้อเท็จจริงที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักซึ่งหายากหรืออ่านจากที่อื่นได้ยาก มัคคุเทศก์ส่วนใหญ่พูดภาษาอังกฤษได้ แต่คุณต้องแน่ใจก่อนสมัคร ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนในอิตาลี การคมนาคมขนส่งเป็นกุญแจสำคัญในการนำคุณไปและกลับจากปลายทางของคุณ การเลือกสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับวันหยุดพักผ่อนในอิตาลีควรมีความสำคัญสูงสุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://italyinluv.com/