เหตุผลที่คุณต้องการเมาส์ปากกาสำหรับโน้ตบุ๊กทันที

เมาส์ปากกา

หากคุณเพิ่งซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ และรู้สึกตื่นเต้นกับการซื้อ และต้องการใช้โน้ตบุ๊กใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แสดงว่าคุณมาถูกที่แล้ว คุณจะพบเหตุผลสามประการที่ว่าทำไมอุปกรณ์เสริมชิ้นแรกที่คุณซื้อสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่จึงควรเป็น เมาส์ไร้ สายสำหรับโน้ตบุ๊ก ทำไม ด้วยสิ่งนี้ คุณจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณได้อย่างมาก และคุณจะสามารถเพลิดเพลินกับโน้ตบุ๊กของคุณได้มากขึ้น เหตุผลสามประการที่คุณต้องใช้เมาส์ปากกาสำหรับโน้ตบุ๊กของคุณ ได้แก่: นิ้วโป้งหรือนิ้วชี้ที่ไม่สะดวก ความแม่นยำ และการเล่นเกม ลองดูทั้งสาม

เมาส์ปากกานิ้วหัวแม่มือหรือนิ้วชี้ที่น่าอึดอัดใจผ่านทัชแพด

หากคุณเป็นเหมือนฉัน มีนิ้วโป้งอ้วน หรือแม้กระทั่งไม่มี คุณอาจจะรู้ว่านิ้วโป้งของคุณไม่ใช่อุปกรณ์ในอุดมคติสำหรับการโต้ตอบกับทัชแพด นิ้วโป้งหนาเกินไปและนำทางยาก นิ้วชี้ดีกว่า แต่ไม่มากขนาดนั้น นอกจากนี้ ทัชแพดบางรุ่นยังได้รับการออกแบบมาให้เป็นส่วนหนึ่งของกรอบด้านบนอย่างเรียบง่าย และแตกต่างไปจากส่วนที่เหลือของกรอบเนื่องจากมีการกระแทกเล็กๆ หลายชุดที่ยื่นออกมาเพื่อระบุว่าทัชแพดอยู่ที่ใด ทัชแพดแบบนั้นใช้เวลานานกว่าจะคุ้นเคย

อย่างน้อยก็สำหรับฉัน ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าความแม่นยำในการชี้เมาส์ที่คุณสามารถทำได้โดยใช้เมาส์ไร้สายขนาดเล็กสำหรับโน้ตบุ๊กที่อยู่ถัดจากคอมพิวเตอร์ของคุณ เหตุผลก็คือเมาส์ปากกาทำหน้าที่เป็นวัตถุที่มั่นคงกว่านิ้วหัวแม่มือหรือนิ้ว มีนักออกแบบกราฟิกที่รู้จักกันดีซึ่งอ้างว่าเมาส์ปากกาขนาดเล็กสามารถให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดได้ อาจเป็นเพราะพวกเขาคุ้นเคยกับปากกาหรือดินสอและการถือเมาส์โน้ตบุ๊กไร้สายขนาดเล็กให้ประสบการณ์ที่คล้ายกันมาก

เมาส์ปากกาเพื่อให้ได้ความแม่นยำสูงสุดเป็นตัวกำหนดความละเอียด

สถานการณ์การเล่นเกมด้วยเมาส์นั้นตรงกันข้าม คุณควรหลีกเลี่ยงเมาส์ที่มีความละเอียดสูงเนื่องจากชื่อเกม (เล่นสำนวนโดยเจตนา) ในเกมคือความเร็วของเมาส์ ไม่ใช่ความแม่นยำมากนัก ดังนั้น DPI ที่ต่ำ จุดต่อนิ้ว เมาส์จะสามารถใช้งานได้ในสถานการณ์การเล่นเกมที่จำเป็นต้องเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว แน่นอน สำหรับการเล่นเกมอย่างจริงจัง การเลือกเมาส์ไร้สายที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ อีกเหตุผลหนึ่งในการเลือกใช้เมาส์สำหรับเล่นเกมแบบไร้สายสำหรับโน้ตบุ๊กก็คือ

เมาส์ปากกา ยี่ห้อไหนดีอาจใช้งานในทางที่ผิดอย่างร้ายแรงเนื่องจากการเคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูง คุณคงไม่อยากแตะต้องอย่างแรงบนทัชแพดที่เสี่ยงต่อความเสียหายต่อฮาร์ดไดรฟ์ของโน้ตบุ๊กและค่าซ่อมแพง คุณสามารถที่จะทำร้ายเมาส์ได้อีกเล็กน้อย เมาส์ไร้สายแบบออปติคัลสมัยใหม่สำหรับเน็ตบุ๊กไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวได้นอกจากวงล้อและปุ่มเมาส์