ทำให้บ้านของคุณขายบ้านมือสอง ภูเก็ตโดยการเพิ่มมูลค่าที่รับรู้

เทคนิคดั้งเดิมไม่ได้ทำให้บ้านของคุณขายได้

ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน

ผู้คนไม่เพียงแต่มีเงินให้เล่นน้อยลงเท่านั้น  บ้านมือสอง ภูเก็ต แต่พวกเขายังใช้กลอุบายแบบเก่าอีกด้วย ต้องใช้เทคนิคใหม่เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณ โปรดทราบว่าคุณค่าคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับวิธีที่ผู้คนรับรู้ผลิตภัณฑ์หรือบริการ บทความนี้เน้นที่การตลาดบ้านของคุณในแบบที่สื่อถึงคุณค่าที่รับรู้มากขึ้น

  • สิ่งแรกและสำคัญที่สุดในการขายบ้านของคุณคือแคมเปญโฆษณา นอกจากจะทำให้ดูมีเอกลักษณ์และน่าตื่นเต้นแล้ว คุณต้องส่งข้อความโดยตรงไปยังผู้ที่อ่านคร่าวๆ ผ่านส่วน “ขาย” ตัวกระตุ้นทางจิตวิทยาที่ดีที่สุดนอกเหนือจากราคาที่แข่งขันได้คือคำว่า “ตอนนี้” ใช้อย่างระมัดระวังในการขายของคุณ โดยเฉพาะชื่อโฆษณาของคุณ
  • เท่าที่เพิ่มความน่าสนใจให้กับบ้านที่แท้จริงของคุณ มีหลายสิ่งที่คุณสามารถปรับแต่งได้:

– “โปร่งและโล่ง” กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ ขจัดความยุ่งเหยิงในห้องนั่งเล่นของคุณให้มากที่สุด อันที่จริง ให้เหลือโซฟา ทีวี ชั้นวางหนังสือ และโต๊ะกาแฟไว้สองสามตัว ถ้าเป็นไปได้ ใช้ประโยชน์จากงานศิลปะที่แขวนอยู่เพื่อ “เติม” พื้นที่

เปลี่ยนชุดโคมไฟให้เป็นดีไซน์ร่วมสมัยเก๋ไก๋ IKEA เป็นแหล่งรวมสินค้าคุณภาพดีและทันสมัยในราคาถูกจริงๆ

  • – ห้องครัวของคุณมีความสำคัญต่อการขายทั้งร้าน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์นั้นสะอาดและเป็นระเบียบ รวมทั้งในตู้ ด้านบนของตู้เย็น ฯลฯ หากมีลูกบิดหรือชั้นวางชำรุด บ้านภูเก็ต ราคาไม่เกิน 2.5 ล้าน ให้แก้ไข ยังส่องแสงอ่างล้างจานของคุณ คุณจะทึ่งกับความแตกต่างที่สามารถทำได้!
  • – ห้องน้ำน่าจะเป็นห้องที่สำคัญที่สุดอันดับสองของบ้าน รองจากห้องครัว ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการระบายอากาศอย่างเหมาะสมด้วยแสงธรรมชาติที่เพียงพอ หากมันมืดไปหน่อย ลองนึกดูว่าคุณจะทำให้มันสว่างขึ้นได้อย่างไร กระจกเพิ่มเติมนั้นดีเสมอเช่นเดียวกับไฟที่มากกว่า

– สนามหญ้าหน้าบ้านเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณการเข้าชมบ้านของคุณ บ้านภูเก็ตในเมือง  ผู้ซื้อหลายรายเพียงแค่ขับรถไปรอบๆ บริเวณที่พวกเขาชอบเมื่อมองหาบ้านใหม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าป้ายของคุณดูน่าดึงดูดจากภายนอกและมีป้าย “ขาย” ขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้า