หลังจากที่คุณสอนสักคิ้วเบาบางด้วยดินสอเขียนขอบตาเสร็จแล้ว

สอนสักคิ้ว

สอนสักคิ้วให้ลองใช้อายแชโดว์หรืออายแชโดว์ดู ปัดแป้งให้ทั่วคิ้วด้วยแปรงหัวเหลี่ยม พลังจะยึดติดกับดินสอและจะผสมผสานเข้าด้วยกัน อย่าปล่อยให้สีซีดจาง คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคิ้วบาง ๆ ของคุณจะไม่ถูกสังเกตเห็นในระหว่างวันโดยการแต่งหน้าให้ติด ให้ใช้สเปรย์ฉีดผมฉีดเล็กน้อยเพื่อปัดคิ้วให้เข้าที่ อย่าฉีดพ่นใกล้ดวงตาของคุณโดยตรง สอนสักคิ้วทาด้วยนิ้วหรือฟองน้ำเป็นวิธีที่ดีที่สุด ระวังอย่าถอดเครื่องสำอางออกในขณะที่คุณทำเช่นนี้

สอนสักคิ้วจะถอนขนได้มากน้อยเพียงใด

คุณจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะไม่ต้องจัดการกับขนคิ้วที่ตกกระจัดกระจาย ใช้สอนสักคิ้วโครงร่างของบริเวณคิ้วที่ต้องถอนออกโดยไม่ต้องไปต่อ หากคิ้วของคุณต้องการการขึ้นหรือทำให้ผอมบาง ให้พิจารณางานแว็กซ์แบบมืออาชีพ การทำเช่นนี้จะป้องกันไม่ให้คิ้วของคุณบางลง สอนสักคิ้วจะไม่มีวันดูดีที่สุดหากคิ้วของคุณบางลงหรือไม่มีเลย แม้ว่าคุณจะแต่งหน้าแล้วดูดีก็ตาม หากคุณใช้คู่มือนี้ คุณจะสามารถเติมคิ้วให้ดูสมบูรณ์แบบทั้งกลางวันและกลางคืน

ใช้เวลาและใส่ใจในการเลือกสีที่เหมาะสม คุณจะต้องใช้ดินสอเขียนขอบตาและแป้งเพื่อเติมคิ้วที่เบาบาง สิ่งเหล่านี้จะเกาะติดกับผิวบริเวณคิ้วของคุณ เลือกดินสอเขียนขอบตาเนื้อนุ่มที่ไม่ใช่แบบขี้ผึ้ง คุณควรเลือกสอนสักคิ้วขอบตาในเฉดเดียวที่เบากว่า สอนสักคิ้วของคุณอยู่ด้านที่เป็นธรรมให้ใช้สีเข้มกว่า เลือกแป้งที่จะจับคู่ ในการเตรียมคิ้วสำหรับการแต่งหน้า ให้ใช้หวีขนคิ้วเพื่อให้ขนทั้งหมดไปในทิศทางเดียวกัน

สอนสักคิ้วจะช่วยคุณเติมในส่วนที่เบาบางเกินไป

ในการเริ่มต้น คุณจะต้องปรับคิ้วบาง ๆ ด้วยดินสอ หากคุณต้องการเติมอายไลเนอร์ในจุดที่สว่างหรือเบาบาง คุณควรใช้อายไลเนอร์แบบเบาและสั้น สอนสักคิ้วจะเห็นได้ชัดว่าคุณกำลังระบายสีคิ้วอยู่ คุณคงไม่อยากเติมสีสันให้ทั้งคิ้ว อย่าเติมส่วนอื่นนอกจากที่จำเป็นจริงๆ มิฉะนั้นคิ้วของคุณจะดูไม่เป็นธรรมชาติ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีจุดที่มองเห็นได้กระจัดกระจาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้วาดเส้นที่กำหนดไว้ด้วยดินสอเขียนขอบตา ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ต้องการ เพื่อให้ดินสอเขียนขอบตาของคุณสร้างภาพลวงตาของเส้นผม ให้แน่ใจว่าได้ทำให้จังหวะของคุณเบาและสั้น

ทาอายแชโดว์หรือแป้งลงบนเปลือกตาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง หลังจากที่คุณเขียนคิ้วเบาบางด้วยดินสอเขียนขอบตาเสร็จแล้ว ให้ลองใช้อายแชโดว์หรืออายแชโดว์ดู สอนสักคิ้วด้วยแปรงหัวเหลี่ยม พลังจะยึดติดกับดินสอและจะผสมผสานเข้าด้วยกัน อย่าปล่อยให้สีซีดจาง คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคิ้วบาง ๆ ของคุณจะไม่ถูกสังเกตเห็นในระหว่างวันโดยการแต่งหน้าให้ติด ให้ใช้สเปรย์ฉีดผมฉีดเล็กน้อยเพื่อปัดคิ้วให้เข้าที่ อย่าฉีดพ่นใกล้ดวงตาของคุณโดยตรง! – การทาด้วยนิ้วหรือฟองน้ำเป็นวิธีที่ดีที่สุด ระวังอย่าถอดเครื่องสำอางออกในขณะที่คุณทำเช่นนี้