พื้นฐานของการชื่อเล่นลูกสาวของคุณ

ชื่อเล่นลูกสาว

 

ทุกแง่มุมของการตั้งครรภ์ของผู้หญิงนั้นยอดเยี่ยมและน่าตื่นเต้น ชื่อเล่นลูกสาวแต่ในบรรดาเหตุการณ์ที่พ่อแม่ตื่นเต้นที่สุดคือการเลือกชื่อเล่นลูกสาวใหม่ สิ่งนี้สร้างแรงกดดันอย่างมากต่อผู้ปกครองเนื่องจากพ่อและแม่ต้องเลือกที่อาจส่งผลต่อทารกใหม่ไปตลอดชีวิต พ่อแม่หลายคนอาจเปลี่ยนการตัดสินใจเปลี่ยนทางเลือกเป็นล้านครั้ง ชื่อเล่นลูกสาวจนกว่าพวกเขาจะเลือกชื่อที่ดีให้ลูกคนใหม่ และบางคนถึงกับเปลี่ยนทางเลือกทันทีหลังจากที่ลูกคนใหม่ออกมา

มีกระบวนการหลากหลายในการเลือกชื่อเล่นลูกสาวที่ดีที่สุด

ชื่อเล่นลูกสาวที่คุณอาจเลือกอาจมีความสำคัญกับคุณในทางใดทางหนึ่ง หลายคนต้องการเลือกชื่อทารกที่เหมาะกับสมาชิกในครอบครัวอันเป็นที่รัก ส่วนใหญ่มักจะเป็นปู่ย่าตายายหรือพ่อแม่ผู้ปกครอง จากนั้นให้คนอื่นชื่อเล่นลูกสาวที่เพิ่งเสียชีวิตหรือเพื่อนอันเป็นที่รัก จากนั้นก็มีผู้ที่เลือกต้นไม้ อารมณ์ หรือคำในพจนานุกรมพื้นฐานเพื่อตั้งชื่อลูกๆ ของพวกเขา เช่น ดอกเดซี่หรือทำนอง คนส่วนใหญ่หันไปหารายชื่อเมื่อถึงจุดหนึ่งในการสำรวจชื่อเด็ก รายชื่อทารกใหม่อยู่บนอินเทอร์เน็ต ในห้องสมุด และในร้านค้า คุณสามารถค้นหารายชื่อทารกแทบทุกชื่อที่เคยพัฒนา

รายชื่อส่วนใหญ่อาจจัดเรียงตามตัวอักษรตัวแรกในชื่อ มีรายชื่อที่แสดงชื่อเล่นลูกสาวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปีนั้น ๆ และอาจเป็นประโยชน์เมื่อพ่อหรือแม่ไม่ต้องการใช้ชื่อที่ธรรมดาเกินไป ในทางกลับกัน หากเป็นชื่อที่ได้รับความนิยม ก็น่าจะเป็นที่นิยมด้วยเหตุผลที่เหมาะสม รายการใด ๆ โดยทั่วไปแม้ว่าจะเป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับแม่และพ่อในช่วงเวลาการตัดสินใจที่ยากลำบากนี้ ฐานข้อมูลขนาดใหญ่เหล่านี้เป็นชื่อที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็กใหม่

คุณเพียงแค่ต้องรักษาแรงผลักดันให้ผ่านไปได้ทั้งหมด

ผู้ปกครองที่คาดหวังทุกคนต้องทนทุกข์ทรมานตลอดเวลาที่พวกเขาคาดหวังจากการชื่อเล่นลูกสาว พวกเขาต้องการให้ลูกของพวกเขามีชื่อที่สวยงาม แต่พวกเขายังไม่แน่ใจว่าควรชื่ออะไร พวกเขาควรตั้งชื่อพวกเขาตามสมาชิกในครอบครัวหรือไม่ พวกเขาควรชื่อเล่นลูกสาวพวกเขาว่าเป็นสิ่งที่เป็นที่นิยมและทันสมัยหรือไม่ หรือควรตั้งชื่อลูกตามความหมายของชื่อ การตัดสินใจเหล่านี้สามารถผลักดันให้พ่อแม่ไปสู่ความวิกลจริตได้ ต่อไปนี้คือสิ่งที่ควรพิจารณา

เมื่อนึกถึงชื่อที่คิดว่าชอบก็ควรออกไปตะโกนชื่อนั้นซ้ำๆ ทำหลายๆ ครั้ง เพราะเมื่อเด็กโตขึ้น คุณจะต้องตะโกนชื่อนั้นให้เต็มปอดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คุณจะตะโกนทุกครั้งที่เด็กไม่อยู่ในตำแหน่งที่คุณคาดหวัง คุณจะตะโกนทุกครั้งที่คุณสูญเสียความเย็น คุณจะตะโกนเมื่อคุณออกไปข้างนอกเพื่อให้เด็กเข้ามาทานอาหารเย็น ชื่อเล่นลูกสาวและคุณจะตะโกนชื่อนั้นในการแข่งขันกีฬาทุกครั้งที่เด็กเข้าร่วม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีชื่อที่สามารถตะโกนได้