คำคมแห่งกำลังใจพวกเขาช่วยได้อย่างไร

คำคม

 

เราหันไปใช้คำคมให้กำลังใจในช่วงเวลาที่เลวร้ายในชีวิตของเรา ตราบใดที่ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีเราก็สบายดี มันเป็นช่วงที่ชีวิตส่งหมัดดูดให้เราและเราเห็นอนาคตที่มืดมนมองไปข้างหน้าว่าเราต้องการคำและวลีส่วนใหญ่ที่ทำให้เรากลับมามีความหวังอีกครั้ง ช่วงเวลาเช่นนี้ ฉันเก็บสะสม คำคมให้กำลังใจไว้ ฉันสามารถกลับไปหาแรงบันดาลใจได้ทุกเมื่อที่จำเป็น คุณอาจพบว่ามันมีค่าในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน ฉันจะแบ่งปันบางส่วนกับคุณและอธิบายว่าทำไมพวกเขาถึงมีประโยชน์ บางครั้ง คุณกลัวอุปสรรคและอุปสรรคที่ขัดขวางความก้าวหน้าและหนทางข้างหน้าของคุณ

คำคมจากผู้ที่เคยผ่านมาทางนี้และประสบความสำเร็จ

นั่นเป็นเหตุผลที่คุณไม่สามารถถอยกลับและยอมแพ้เมื่อมีสิ่งกีดขวางเกิดขึ้น ทางเลือกอื่นๆ เพียงเล็กน้อยจะทำให้คุณมีศักยภาพในการทำกำไรหรือความเพลิดเพลินได้มากเท่ากับที่คุณเลือกในเชิงรุก นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรไปต่อ บ่อยครั้ง คุณจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคและประสบความสำเร็จได้ เรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจสามารถเปลี่ยนความคิดได้ บางทีสิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดคือเรื่องราวที่เปลี่ยนกระบวนทัศน์เพื่อเปลี่ยนวิธีคิดของคุณ คำคมให้กำลังใจอาจมาจากสิ่งที่ไม่น่าเป็นไปได้มากที่สุด ดังนั้นจงเปิดใจให้กว้างเกี่ยวกับพวกเขา

ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีหลายครั้งในชีวิตของคุณที่คุณเคยได้ยินหรืออ่านเกี่ยวกับการต่อสู้กับความยากลำบากของใครบางคน คำคมและวิธีที่พวกเขาเอาชนะความท้าทายของพวกเขา และรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอีกครั้งและมีพลังในการเผชิญหน้ากับปัญหาของคุณเอง เรามักจะอ่านข้อความเชิงพาณิชย์ที่ลูกๆ ของเราถูกโจมตีในแต่ละวัน คำคมและกังวลว่าพวกเขาจะเชื่อโฆษณาที่ผิดพลาด ข้อความที่พวกเขาได้รับจากพ่อแม่และกลุ่มเพื่อนฝูงมีความสำคัญมากกว่าและมีอำนาจในการเปลี่ยนแปลงความนับถือตนเองและอัตลักษณ์ของตนอย่างลึกซึ้ง

ไม่ใช่สัญญาณและประโยคทั้งหมดมาจากสิ่งที่เราพูด

แต่เป็นการกระทำของเราเมื่อเราอยู่กับลูกๆ ของเรา การขมวดคิ้ว การโบกมือ การตบหลัง การขยิบตา รอยยิ้ม การขมวดคิ้ว การกอดอก และการมองอย่างไม่อดทน ล้วนแต่เป็นการแสดงท่าทางที่พูดกับผู้อื่นได้เต็มปาก อะไรคือข้อความที่รอยยิ้มและอ้อมกอดส่งถึงเด็กที่กังวลในวันสอบ เราสนับสนุนให้พวกเขาพยายามอย่างเต็มที่และทำให้พวกเขารู้ว่าเรารักคนๆ นี้ ไม่ใช่คะแนนสอบ เมื่อเราถูหลังลูกของเราก่อนนอนหรือแนบชิดใกล้เพื่อชมภาพยนตร์เรื่องโปรด

เรากำลังแบ่งปันคำคมและกำลังใจที่ไม่ใช้คำพูด มีคำพูดมากมายในหัวข้อเช่นชีวิตและความรัก สิ่งเหล่านี้ให้บทเรียนแก่เราที่คงอยู่ตลอดไปและปัญญาที่จะช่วยให้เราดีขึ้นในสถานการณ์ที่หลากหลาย ในบทความนี้เราจะพิจารณาคำคมเหล่านั้น คนแรกจะมาจากเบนจามิน คำคมแต่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงคุณค่าของเวลาของเรา ในชีวิตเรามีประสบการณ์เวลา เวลาสามารถเป็นชีวิตได้เอง เราจะใช้เวลาอย่างไรจะหมายถึงว่าเราจะใช้ชีวิตของเราอย่างไร คนฉลาดใช้เวลาของตนให้เป็นประโยชน์และตระหนักถึงราคาของแต่ละวินาที