แคปชั่นเดียวสามารถเชื่อมโยง


เวลาดูภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณ คุณเคยสังเกตไหมว่ายิ่งคุณดูมากขึ้นเรื่อยๆ คุณมักจะหยิบแง่มุมหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องที่คุณไม่เคยสังเกตมาก่อนหรือไม่ คุณจับสายที่ดีที่คุณอาจพลาดในครั้งแรกหรือไม่ บ่อยครั้งที่พลาดชิ้นส่วนเล็กๆ น้อยๆ เมื่อดูภาพยนตร์ แต่คำบรรยายเดียวสามารถช่วยปลดล็อกข้อความ แคปชั่นและความหมายที่ซ่อนอยู่ทุกครั้งที่ดู คำบรรยายดีวีดีจะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์การรับชมที่สมบูรณ์และสมบูรณ์ยิ่งขึ้น
แคปชั่นบางครั้งตัวละครในภาพยนตร์พูดเร็ว
คุณอาจพลาดคำหรือไม่เข้าใจทั้งหมด ปัจจัยนี้จะไม่ส่งผลต่อมุมมองของคุณที่มีต่อภาพยนตร์เมื่อมีแคปชั่นเข้ามาเกี่ยวข้อง สมองจะสามารถประมวลผลข้อมูลได้อย่างระมัดระวังมากขึ้นด้วยความช่วยเหลือของคำบรรยายในดีวีดี นอกจากนี้ คุณอาจได้รับการบอกกล่าวก่อนหน้านี้ว่าคุณเป็นผู้เรียนรู้ด้วยภาพซึ่งตรงกันข้ามกับคนที่ได้รับประโยชน์มากกว่าจากการเรียนรู้ผ่านการได้ยิน คนบางคนโดยไม่คำนึงถึงชุมชนที่มีปัญหาการได้ยิน ได้รับประโยชน์จากการเห็นภาพแทนของเรื่องที่พวกเขากำลังเรียนรู้ ค้นพบ หรือใช่ แม้กระทั่งได้รับความบันเทิงจากมัน 
คนประเภทนี้ได้รับประโยชน์มากมายโดยเฉพาะจากการใช้ตัวเลือกแคปชั่นกวนๆ ดีวีดีในภาพยนตร์หรือภาพยนตร์ดีวีดีเรื่องโปรดของพวกเขา สมองของคุณทำงานหลายอย่างพร้อมกันอย่างรวดเร็ว เห็นได้ชัดว่าคุณไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ในขณะที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมง่ายๆ เช่น การชมภาพยนตร์หรือรายการโทรทัศน์ แคปชั่นในดีวีดีทำให้งานเล็กๆ น้อยๆ ของคุณง่ายขึ้น แต่ในกระบวนการนี้ทำหน้าที่เหมือนอุโมงค์
แต่ขยายกว้างออกไปตามธีมโดยรวมของภาพยนตร์ที่ดำเนินไป 
เกือบจะเหมือนกับการอ่านหนังสือ คุณสามารถมองเห็นส่วนประกอบทั้งหมดของโครงเรื่อง ลักษณะเฉพาะ และบทสนทนาทีละส่วนและฉากต่อฉากผ่านแคปชั่นดีวีดีแต่ละแผ่น สิ่งนี้ช่วยในการค้นหาสัญลักษณ์และการประชดประชันทั้งหมดที่สามารถพบและเพลิดเพลินได้ทั้งในภาพยนตร์และหนังสือ! ด้วยคำแปลที่ดีที่สุดสำหรับทุกคำบรรยายในดีวีดีเท่านั้น คอลเลกชันภาพยนตร์ ภาพยนตร์ และสารคดีของคุณจะกลายเป็นมากกว่าที่คุณเคยคิดว่าจะเป็นไปได้ 
คุณสามารถดูรายการโปรดของคุณครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อดื่มด่ำกับอารมณ์ที่เรื่องราวเหล่านี้อาจนึกถึงคุณในครั้งแรกที่คุณดู แต่ไม่ต้องกังวลกับการค้นหารายละเอียดทั้งหมดที่คุณอาจพลาดไป แคปชั่นทำได้ดี สมบูรณ์ และถูกต้อง ตั้งแต่บทบรรยายในดีวีดีเรื่องแรกจนถึงบทสุดท้าย ภาพยนตร์ของคุณจะบันทึกทุกส่วนของชีวิตที่มันควรจะมี! สถานที่ต่างๆ ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก มีคำบรรยายที่ยอดเยี่ยม