เสริมกลูต้าแบบฉีดผิวขาวต่อต้านริ้วรอยและน้ำพุแห่งความเยาว์วัย

คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับกลูต้าแบบฉีดผิวขาว มันเป็นสิ่งสำคัญในการจัดการร่างกายของความเครียดออกซิเดชัน ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชันส่งผลต่อโรคต่างๆ มากกว่า 200 โรคตลอดจนความชราภาพ เมื่ออายุมากขึ้น ระดับกลูต้าแบบฉีดผิวขาวจะลดลง ดังนั้นจึงเป็นความคิดทั่วไปที่ว่าสุขภาพสามารถดีขึ้นได้ในปีต่อๆ มา โดยการชดเชยการลดลงของกลูต้าแบบฉีดผิวขาวตามอายุ แน่นอน พึงระลึกไว้เสมอว่าไม่มีหลักฐานโดยตรงว่าวิธีนี้ใช้ได้ผลดีเพียงใด การศึกษาในสัตว์ทดลองและการศึกษาในมนุษย์จำนวนน้อยกว่ามากแนะนำว่าสิ่งนี้น่าจะเป็นความจริง

อาจมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลูต้าแบบฉีดผิวขาวหลายร้อยชนิด 

แต่การจำกัดให้แคบลงเพื่อเลือกที่ดีที่สุดนั้นไม่ใช่เรื่องยากหากคุณมีความคิดที่ชัดเจนว่าทำไมคุณถึงต้องการเสริมกลูตาไธโอน สำหรับบุคคลที่สนใจในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลูต้าแบบฉีดผิวขาวในระยะยาวเพื่อส่งเสริมสุขภาพ มีผลิตภัณฑ์บางอย่างที่ควรตัดออกจากการพิจารณา เหล่านี้คือไม่มีหลักฐานว่าการรับประทานกลูตาไธโอนบริสุทธิ์โดยทางปากจะเพิ่มระดับกลูต้าแบบฉีดผิวขาวส่วนใหญ่ถูกทำลายลงในทางเดินอาหาร ส่วนน้อยที่ทำให้เข้าสู่กระแสเลือดนั้นดูดซึมได้ไม่ดีนัก ระดับกลูตาไธโอนจำเป็นต้องเพิ่มขึ้นในระดับเซลล์ซึ่งทำหน้าที่ส่วนใหญ่ 

มีการทดลองหลายวิธีในการรับกลูตาไธโอนเข้าสู่เซลล์ของร่างกาย: ทางหลอดเลือดดำ, จมูก, อมใต้ลิ้น, ไลโปโซมล้อมรอบ ประการแรกหรือทั้งหมด มีวิธีการศึกษาไม่มากนักในวรรณกรรมทางการแพทย์ที่ผ่านการตรวจสอบโดยเพื่อนที่ตรวจสอบว่าแผนการเหล่านี้ทำงานในมนุษย์หรือไม่ ประการที่สอง ร่างกายมีระบบที่ซับซ้อนสำหรับการผลิต การรีไซเคิล และการควบคุมกลูต้าแบบฉีดผิวขาว การแนะนำกลูตาไธโอนจากภายนอกจะทำงานข้ามจุดประสงค์ของระบบนี้ การใช้งานในระยะยาวอาจก่อกวนและอาจสร้างปัญหาได้มากเท่าที่แก้ได้

ทำให้กรดอะมิโนซิสเทอีนมีอยู่มากขึ้น

ในเซลล์ของร่างกาย การมีซิสเทอีนเป็นปัจจัยจำกัดในการผลิตกลูต้าแบบฉีดผิวขาว อย่างไรก็ตาม การใช้ ในระยะยาวอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุด  ​​ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเพิ่มความดันโลหิตในปอดและช่องขวาของหัวใจ ความดันโลหิตสูงในหลอดเลือดแดงในปอด) ในหนู หลักฐานบางอย่างบ่งชี้ว่าสิ่งนี้อาจเกี่ยวข้องกับการใช้ในระยะยาวในมนุษย์  ได้รับการสังเกตว่าก่อให้เกิดผลข้างเคียงเล็กน้อยอื่นๆ จำนวนมาก สินค้าประเภทนี้มีหลายชนิด ไม่ปรากฏว่าการประเมินผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีการรายงานในเอกสารทางการแพทย์ที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ

ซึ่งรวมถึงการศึกษาผลข้างเคียงของผลิตภัณฑ์เหล่านี้อย่างเป็นระบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนหนึ่งได้รับการประเมินทางคลินิกในระยะสั้นเพื่อประสิทธิผล เป็นเรื่องปกติสำหรับการใช้งานระยะสั้น แต่ไม่สามารถจัดการกับข้อกังวลที่อธิบายไว้ข้างต้นได้ โปรแกรมระยะยาวควรรวมผู้บริจาคซิสเทอีนเพื่อสนับสนุนการผลิตกลูต้าแบบฉีดผิวขาวและสนับสนุนการเผาผลาญกลูตาไธโอนในด้านอื่นๆ ทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดคือ เพิ่มเติม https://www.beautywhiteshop.com/category/2/กลูต้าแบบฉีด-ผิวสวย-สว่างใส-ใครเห็นก็สะดุด

กลูต้าแบบฉีดผิวขาว