คู่มือการซื้อถังแช่น้ำแข็ง

เช่นเดียวกับถังแช่น้ำแข็งส่วนใหญ่ ภาชนะพลาสติกทรงสี่เหลี่ยมเป็นที่นิยมในหมู่ธุรกิจหลายประเภทสำหรับการจัดเก็บ การจัดแสดง และแม้กระทั่งวัตถุประสงค์ในการรวบรวม หากคุณไม่แน่ใจว่าจะใช้คอนเทนเนอร์เหล่านี้อย่างไรในธุรกิจของคุณ หรือไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าธุรกิจของคุณจะสามารถใช้คอนเทนเนอร์เหล่านี้ได้ โปรดดูแนวคิด 5 ข้อด้านล่าง ใช้ภาชนะพลาสติกทรงสี่เหลี่ยมเพื่อตอบแทนลูกค้าของคุณ ภาชนะเหล่านี้เป็นเครื่องมือแสดงสินค้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับของสมนาคุณ เช่น มินต์ลมหายใจ ไม้จิ้มฟัน และผ้าเช็ดมือ รวมถึงอาหารเสริม

ถังแช่น้ำแข็งขึ้นอยู่กับสถานประกอบการของคุณ

มีของแจกอื่นๆ มากมายที่คุณสามารถแสดงในคอนเทนเนอร์เหล่านี้ได้ ตัวอย่างเช่น หากคุณจัดการโรงแรมหรือโมเต็ล คุณอาจต้องการใช้ถังแช่น้ำแข็งเหล่านี้ในห้องส่วนตัวของคุณเพื่อเก็บผลิตภัณฑ์สุขอนามัยขนาดพกพาและซองกาแฟแบบซองเดียว ไม้กวน และถุงครีมและน้ำตาล คุณไม่จำเป็นต้องจัดการร้านอาหารเพื่อต้องการถังแช่น้ำแข็งเกรดอาหารอะคริลิกเหล่านี้ในการจัดเก็บและแสดงอาหาร ธุรกิจหลายประเภท ตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อและปั๊มน้ำมัน ไปจนถึงร้านขายขนมและพื้นที่รับประทานอาหารในโรงแรม ใช้ภาชนะเหล่านี้เพื่อจัดเก็บและแสดงรายการอาหาร

หากคุณวางแผนที่จะแสดงรายการอาหารที่ไม่ได้ห่อ ไม่ว่าจะเป็นกัมบอลหรือลูกอมที่ยังไม่ได้ห่อ หรือบราวนี่หรือคัพเค้กที่อบสดใหม่ ให้แน่ใจว่าคุณเลือกภาชนะที่มีเครื่องมือและอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสม ตัวอย่างเช่น คุณสามารถหาถังแช่น้ำแข็งทรงสี่เหลี่ยมที่มีฝาปิดเพื่อช่วยให้อาหารของคุณสดอยู่เสมอ รวมทั้งมีหูหิ้วหรือมือจับเพื่อช่วยให้ลูกค้าของคุณเทผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่ต้องการ คุณยังสามารถเพิ่มอุปกรณ์เสริม เช่น ที่คีบพลาสติกหรืออลูมิเนียมหรือช้อนเพื่อช่วยให้ลูกค้าของคุณเข้าถึงอาหารได้อย่างสะดวกในขณะที่ยังคงปลอดภัยจากการปนเปื้อน

ใช้ถังแช่น้ำแข็งทรงเหลี่ยมเพื่อให้ลูกค้าแสดงความชื่นชม

ไม่ใช่ลูกค้าทุกคนที่พูดว่าจงรักษาการเปลี่ยนแปลงและถังแช่น้ำแข็งสี่เหลี่ยมเหล่านี้เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการรวบรวมเคล็ดลับจากลูกค้าของคุณ คุณสามารถจัดวางบนโต๊ะแต่ละโต๊ะภายในร้านอาหารของคุณ หรือวางไว้ภายในพื้นที่บางส่วนของเคาน์เตอร์บาร์ของคุณ หากคุณจัดการสถานประกอบการที่คล้ายกับร้านอาหาร ถังแช่น้ำแข็งหรือมีปฏิสัมพันธ์กับพนักงานและลูกค้าจำนวนมากใกล้กับเคาน์เตอร์ชำระเงินของสถานประกอบการ

ให้พิจารณาวางคอนเทนเนอร์ทิปไว้ใกล้กับจุดชำระเงิน ธุรกิจจำนวนมากจับฉลากหรือจับฉลากเพื่อรับรางวัลหรือสินค้าฟรี ตลอดจนรวบรวมนามบัตรของลูกค้าหรือข้อมูลติดต่อเพื่อแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับรายการพิเศษหรือส่วนลดใดๆ ที่กำลังเกิดขึ้น หากธุรกิจของคุณทำสิ่งนี้เป็นประจำ ถังแช่น้ำแข็งหรือคุณสนใจที่จะเริ่ม ให้พิจารณาใช้คอนเทนเนอร์เหล่านี้เพื่อรวบรวมตั๋ว บัตร หรือข้อมูลจากลูกค้าของคุณ เช่นเดียวกับคอนเทนเนอร์ที่คุณใช้เก็บทิป คุณสามารถวางคอนเทนเนอร์เหล่านี้ไว้ที่ใดก็ได้ตั้งแต่เคาน์เตอร์ชำระเงินไปจนถึงโต๊ะเดี่ยวและบนเคาน์เตอร์บาร์ของคุณ

ถังแช่น้ำแข็ง