บุหรี่ไฟฟ้าเป็นทางเลือกที่ดีจริงหรือไม่

ในฐานะที่เป็นอดีตผู้สูบบุหรี่ที่พยายามเลิกบุหรี่หลายครั้งโดยใช้แผ่นแปะนิโคตินหยุดการสูบบุหรี่ ตอนนี้ฉันมักจะสงสัยว่าทำไมทางการแพทย์ถึงคิดว่าวิธีนี้อาจเป็นการรักษาที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้ผู้สูบบุหรี่เลิกสูบบุหรี่ได้ ความคิดที่ว่าคุณสามารถรักษาการเสพติดด้วยสารที่คุณติดมากขึ้นเป็นวิธีการที่แปลกที่จะพูดน้อยที่สุด สังคมต้องทนทุกข์ทรมานจากการเสพติดหลายอย่าง และมักเป็นสิ่งที่ทำลายความเป็นมนุษย์และหน้าที่ทางสังคม บุหรี่ไฟฟ้าก่อกวนสังคมอย่างมาก

บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อพยายามเอาชนะอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด 

จำนวนผู้เสียชีวิตต่อปีที่เกิดจากการติดยาเสพติดและอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องนั้นน้อยมากเมื่อเทียบกับการสังหารขายส่งที่เกิดจากยาสูบ น่าเสียดาย บุหรี่ไฟฟ้าของเราใช้เงินหลายพันล้านดอลลาร์เพื่อช่วยเหลือผู้คนให้เลิกสูบบุหรี่! น่าแปลกที่แนวทางที่ยอมรับได้ในการเสพติดนางเอกคือการสั่งจ่ายเมทาโดน เมธาโดนเป็นรูปแบบคู่ขนานของนางเอก หนึ่งในวิธีการรักษาที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดสำหรับการสูบบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้าซึ่งเป็นเพียงการติดนิโคติน

แอมเฟตามีน ความปีติยินดี โคเคน หรือกรด เราไม่จัดหาแหล่งที่มาของเด็กให้กับคนใคร่เด็กเพื่อช่วยรักษาพวกเขาจากแนวโน้มที่ป่วยของพวกเขา ไม่มีใครแนะนำว่าการเสพติดเซ็กส์หรือการติดภาพลามกอนาจารจะได้รับการปฏิบัติที่ดีที่สุดด้วยสิ่งเดียวกันนี้หรือไม่ เหตุใดทางการแพทย์จึงคิดว่าบุหรี่ไฟฟ้าจะเป็นวิธีการรักษาที่ดีในการรักษาอาการติดนิโคติน ในความคิดของฉันมีสาเหตุหลายประการที่ทำให้เป็นเช่นนั้น ประการแรก ทางการแพทย์คิดว่าแผ่นแปะนิโคตินหยุดสูบบุหรี่เป็นวิธีการรักษาที่ดีในการเลิกสูบบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้านั้นเป็นนิสัยฉันเคยคิดว่าการสูบบุหรี่เป็นนิสัยด้วย

บุหรี่ไฟฟ้าจึงเป็นรายละเอียดในหนังสือเลิกบุหรี่ของฉัน

มีปฏิสัมพันธ์ที่ละเอียดอ่อนของอารมณ์ สิ่งเร้า และปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นในใจของผู้สูบบุหรี่ เมื่อเวลาผ่านไป ผู้สูบบุหรี่มักจะเชื่อว่าตนเองชอบสูบบุหรี่ทั้งที่จริงๆ แล้วไม่ชอบเลย วงการแพทย์และอุตสาหกรรมยาสันนิษฐานอย่างผิดๆ ว่าการอมบุหรี่ในปากหรือพิธีกรรมที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ล้วนเป็นนิสัย พวกเขาจะไม่ พวกมันถูกกำหนดเงื่อนไขให้ตอบสนองต่อการติดนิโคติน อุตสาหกรรมยาและวิชาชีพทางการแพทย์มีสิทธิ์ที่จะเข้าใจว่าควันจากยาสูบเป็นตัวการร้าย

บุหรี่ไฟฟ้าข้อสรุปเชิงตรรกะคือการให้นิโคตินแก่ผู้สูบบุหรี่ แต่ในระบบการจัดส่งที่ไม่เป็นอันตรายเท่ากับควันบุหรี่จากบุหรี่ ด้วยเหตุนี้แผ่นแปะนิโคตินหยุดสูบบุหรี่จึงถือกำเนิดขึ้น เนื่องจากผู้สูบบุหรี่ถูกสอนให้แบ่งการสูบบุหรี่เป็นสองการกระทำที่แยกจากกัน นิสัยการสูบบุหรี่และการติดนิโคติน การเลิกอย่างถาวรโดยใช้แผ่นแปะนิโคตินหยุดการสูบจะยากเป็นสองเท่า เพราะคุณต้องเอาชนะสองปัญหาติดต่อกัน การบำบัดที่ได้รับการยอมรับด้วยบุหรี่ไฟฟ้าคือการหยุดสูบบุหรี่ สอบถามที่ http://www.hondavape.net/th