หลังคาโรงรถที่ดีที่สุดสำหรับอาคารพาณิชย์ของฉันคืออะไร

หลายปีก่อน ลูกค้าที่เป็นผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์รายหนึ่งของฉันขอให้ฉันประมูลการพัฒนาทาวน์เฮาส์ที่พวกเขาจัดการ ทาวน์เฮาส์สูงสองชั้นพร้อมโรงรถชั้นเดียวด้านหน้า หลังคาโรงรถรั่วหลายจุดและมีน้ำขังค่อนข้างแย่ ฉันแนะนำพวกเขาว่าตามหลักการแล้วควรมีบ่อน้ำบนดาดฟ้าเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เนื่องจากแอ่งน้ำขนาดใหญ่ไม่เพียงแต่ทำให้วัสดุมุงหลังคาเสื่อมสภาพก่อนเวลาอันควรเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนรอยรั่วเล็กๆ ให้กลายเป็นรอยรั่วขนาดใหญ่อีกด้วย สมาคมนี้ไม่มีเงินทุนที่จำเป็นสำหรับการปรับโครงหลังคาใหม่ด้วยฉนวนทรงเรียว หรือลดท่อระบายน้ำ 

ผู้จัดการที่พักถามฉันว่าหลังคาโรงรถใดดีที่สุดในสถานการณ์เช่นนี้

ฉันก็แนะนำหลังคาโรงรถอย่างไม่ลังเล ในบรรดาระบบหลังคาทั้งหมดที่เราติดตั้งตลอดหลายปีที่ผ่านมา หลังคาเทอร์โมพลาสติกสามารถกักเก็บน้ำได้ดีกว่าระบบอื่นๆ เราชนะการประมูลในฤดูใบไม้ร่วงและติดตั้งหลังคาโรงรถใหม่บนหลังคาโรงรถทั้ง 15 หลัง ในช่วงฤดูหนาวนั้น ไม่มีรายงานการรั่วไหล และฉันรู้สึกมั่นใจว่าเราได้แก้ปัญหาของพวกเขาอย่างถาวรแล้ว อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงฤดูใบไม้ผลิ

เราเริ่มได้รับโทรศัพท์รั่วไหลจากผู้จัดการทรัพย์สิน ฉันไปที่คอมเพล็กซ์ด้วยความประหลาดใจเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น บนหลังคาชั้นแรกที่ฉันไป ฉันพบรูเล็กๆ ในเมมเบรน จากนั้นก็อีกรูหนึ่ง สิ่งเดียวกันบนหลังคาถัดไป แต่ที่นี่ฉันพบผู้ร้าย ก้นบุหรี่ หลังคาโรงรถอาจเป็นระบบหลังคาที่ดี แต่ภายใต้ความร้อนสูงและขึ้นอยู่กับผู้ผลิต หลังคาดังกล่าวสามารถละลายและเกิดรูได้ และบุหรี่ที่โยนลงไปหลังจากการพ่นครั้งสุดท้ายก็ยังร้อนพอที่จะเผาไหม้หลังคาเหล่านี้ได้ จากนั้นฉันก็นึกขึ้นได้เมื่อฉันมองขึ้นไปที่หน้าต่างห้องนอนชั้นสองที่มองเห็นหลังคาโรงรถ

ผู้คนกำลังสูบบุหรี่แล้วโยนมันออกไปนอกหน้าต่างไปยังหลังคาโรงรถ

ทำให้เกิดรูในทันที ในที่สุดเราก็สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยการให้ความรู้แก่ผู้เช่าว่าบุหรี่ของพวกเขาไปทำอะไรบนหลังคา โชคดีที่ ฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่าสิ่งนี้จะเป็นปัญหาเมื่อเราประมูล แต่เมื่อมองย้อนกลับไป (และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา) นี่เป็นสิ่งที่ฉันคำนึงถึงเสมอเมื่อให้คำแนะนำลูกค้าว่าหลังคาที่ดีที่สุดสำหรับโครงการของพวกเขาคืออะไร จะมีคนเดินเท้าจำนวนมากบนหลังคาหรือผู้คนจะเข้าถึงได้ง่ายหรือไม่ ในกรณีนี้ หลังคาเทอร์โมพลาสติกอาจไม่แนะนำ

ระบบหลังคาโรงรถ แบบไหนดีที่ดีที่สุดคืออะไร ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาและชั่งน้ำหนักเมื่อเลือกระบบสำหรับอาคารของคุณ ระบบหนึ่งอาจทำงานได้ดีในอาคารหนึ่ง แต่อาจสร้างความเสียหายให้กับอีกอาคารหนึ่งได้ ในบทความหน้า ผมจะพูดถึงระบบหลังคาแบบต่างๆ ที่มีในท้องตลาดปัจจุบัน รวมถึงจุดแข็งและจุดอ่อน สอบถามที่ https://bprungruang.com/%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%B5-%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%A2-%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%B2/