การใช้ตาข่ายกันนกเพื่อควบคุมนกที่เป็นศัตรูพืช

ในแต่ละปี เจ้าของอาคารและเจ้าของบ้านใช้เวลาและเงินจำนวนนับไม่ถ้วนในการทำความสะอาดและซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากนกรบกวน ปัญหาเหล่านี้ไม่เพียงแต่ไม่น่าดูเท่านั้น นกที่เป็นศัตรูพืชและอุจจาระของพวกมันสามารถแพร่กระจายโรคได้มากกว่า 60 โรค อันตรายด้านความปลอดภัย สุขอนามัย และสุขภาพที่เกิดจากมูลนกอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงด้านความรับผิดอย่างร้ายแรง หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่รักษา ตาข่ายกันนกอาจนำไปสู่อุบัติเหตุและการฟ้องร้องได้ มูลนก รังนก และเศษขยะยังสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อผู้เช่าและผู้อุปถัมภ์ 

บุคคลทั่วไปบริษัทตาข่ายกันนก

หน่วยงานของรัฐรู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำความสะอาดมูลนกหรือซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากนกที่เป็นศัตรูพืชและมูลของมัน ในการแก้ปัญหานกรบกวน คุณต้องใช้ที่กั้นนกบางชนิด ที่ตาข่ายกันนกเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีมนุษยธรรมที่ช่วยป้องกันไม่ให้นกมาเกาะ เกาะ และทำรังในที่ที่ไม่ต้อนรับ มีหลายประเภท เครื่องกั้นนกแบบกายภาพ เครื่องกั้นนกแบบมองเห็นได้ และอุปกรณ์เสียงเพื่อป้องกันนกรบกวน การเลือกสิ่งกีดขวางกันนกที่ถูกต้องนั้นขึ้นอยู่กับชนิดของนกที่เป็นศัตรูพืชที่คุณมีปัญหาและสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่

การเลือกตาข่ายกันนกที่เหมาะสม ตาข่ายกันนกแบบจับต้องได้ใช้เพื่อป้องกันไม่ให้นกที่เป็นศัตรูพืชร่อนลงและเกาะบนพื้นผิวเรียบ เช่น หิ้ง ขอบหน้าต่าง ผนังเชิงเทิน ช่องจดหมาย และพื้นผิวอื่นๆ ที่คุณไม่ต้องการให้นกเกาะ สิ่งกีดขวางนกประเภทนี้ช่วยป้องกันไม่ให้นกที่เป็นศัตรูพืชออกไปโดยการสร้างสิ่งกีดขวางทางกายภาพ พวกเขาไม่สามารถลงจอดหรือเข้าสู่พื้นที่คุ้มครองได้ ที่กั้นนกแบบกายภาพ ได้แก่ ไม้กันนก ระบบช็อตไฟฟ้า ตาข่ายกันนก และลวดสปริงกันนก

เดือยนกเป็นอุปสรรคนกที่ใช้กันมากที่สุดในปัจจุบัน 

เมื่อหิ้งถูกปกคลุมด้วยหนามนก จะทำให้นกที่เป็นสัตว์รบกวน เช่น นกพิราบและนกนางนวลขึ้นฝั่งไม่ได้ ดังนั้นพวกมันจะย้ายไปยังพื้นที่ที่เป็นมิตรกว่า หนามกันนกจาก ติดตั้งง่าย ประหยัด และไม่ต้องบำรุงรักษาน้อยหรือไม่มีเลย ระบบช็อตไฟฟ้าเป็นเครื่องกั้นนกที่มีรายละเอียดต่ำมากซึ่งจะใช้ได้กับนกที่เป็นศัตรูพืชทั้งหมด ระบบเหล่านี้ทำให้นกตกใจเล็กน้อยหรือเขย่าซึ่งจะเปลี่ยนนิสัยและความปรารถนาที่จะลงจอดในพื้นที่ที่ได้รับการคุ้มครองอย่างรวดเร็ว

ตาข่ายกันนกใช้เพื่อกันนกออกจากพื้นที่โดยสิ้นเชิง  ใต้ท่าขนถ่ายสินค้าและชายคา โรงเก็บเครื่องบิน คลังสินค้า และพื้นที่ปิดอื่นๆ เมื่อติดตั้งตาข่ายกันนกแล้วจะเป็นเกราะป้องกันนกที่มองไม่เห็น มีอายุการใช้งานยาวนานโดยแทบไม่ต้องบำรุงรักษาเลย คือสิ่งกีดขวางทางสายตาที่ทำให้นกเสียสมาธิ นกจะสับสนหรือกระสับกระส่ายและย้ายไปยังพื้นที่ที่เหมาะสมกว่า สถานที่ที่เหมาะสำหรับการใช้ที่กั้นนกที่มองเห็นได้คือบนต้นไม้ บนเรือ ในไร่องุ่น และพื้นที่กลางแจ้งอื่นๆ ที่คุณต้องการกันนกรบกวน สิ่งกีดขวางทางสายตา ได้แก่ แฟลชเทป ลูกโป่งน่ากลัว ที่ไล่นก

ตาข่ายกันนก