สิ่งที่ลูกค้าคาดหวังกับการใช้บริการไล่นกพิราบ

ในบรรดานกทั้งหมดที่มนุษย์เคยเลี้ยงในอดีตไล่นกพิราบนกพิราบเป็นนกที่มีอายุมากที่สุดในสมัยก่อนนกเหล่านี้เลี้ยงไว้เพื่อส่งข้อความเป็นหลักไล่นกพิราบเนื่องจากความสามารถในการกลับบ้านที่ยอดเยี่ยมของพวกมันบริการที่ใช้นกเหล่านี้เพื่อจุดประสงค์ในการส่งจดหมายเป็นที่รู้จักกันในชื่อซึ่งก่อตั้งขึ้นทั่วโลกบางส่วนยังคงใช้อยู่ในปัจจุบันกีฬาแข่งนกที่สวยงามเหล่านี้มีต้นกำเนิดในเบลเยียมในช่วงกลางความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ถูกนำมาใช้เพื่อปรับปรุงกีฬา การประดิษฐ์ทางรถไฟทำให้สามารถขนส่งนกไปยังสถานที่ห่างไกลจากที่ซึ่งพวกมันจะถูกปล่อยไล่นกพิราบ

เร็วขึ้นและมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำลงไล่นกพิราบนอกจากนี้

ไล่นกพิราบการปรับปรุงนาฬิกาจับเวลายังช่วยให้รักษาเวลาได้แม่นยำและปลอดภัยยิ่งขึ้นในระหว่างเกม นาฬิการุ่นใหม่ที่ใช้ในเกมมีช่องที่สามารถวางแถบทางเข้าของนกที่กลับมาเพื่อบันทึกเวลาที่กลับมาได้อย่างแม่นยำ ช่องเหล่านี้สามารถเปิดได้โดยผู้พิพากษาเท่านั้นกีฬานี้ค่อนข้างง่ายที่จะติดตามไล่นกพิราบ

มีจุดเริ่มต้นร่วมกัน แต่จุดสิ้นสุดหรือเส้นชัยนั้นแตกต่างกันไล่นกพิราบโดยทั่วไปหมายความว่าจุดกลับบ้านหรือห้องใต้หลังคาของนกแต่ละตัวนั้นแตกต่างกัน และเมื่อนกถูกปล่อย มันจะบินไปไกลถึงห้องใต้หลังคาของมันเอง ไม่ใช่ที่อื่น เป้าหมายของกีฬานี้คือการบันทึกความเร็วของนกแต่ละตัวและตัวที่เร็วที่สุดจะเป็นผู้ชนะไล่นกพิราบด้วยเส้นชัยที่แตกต่างกัน ขั้นตอนการคำนวณความเร็วของนกแต่ละตัวจะดำเนินการอย่างระมัดระวังไล่นกพิราบ

วัดและบันทึกระยะห่างของแต่ละห้องใต้หลังคาจากเส้นเริ่มต้น นกจะถูกปล่อยพร้อมกันจากจุดเดียวกันในเวลาที่กำหนด เมื่อปล่อยนกแต่ละตัวจะกลับไปที่ห้องใต้หลังคาของตัวเองซึ่งมีนาฬิกาวางอยู่ไล่นกพิราบจากนั้นแถบที่ตัวนกจะถูกดึงออกและวางไว้ในนาฬิกาเพื่อบันทึกเวลาที่กลับมาแม้ว่ากีฬานี้จะสนุกอย่างมากไล่นกพิราบแต่ก็มีอันตรายอยู่บ้าง นกเหล่านี้สามารถตกเป็นเหยื่อของนกล่าเหยื่อที่อาจล่าช้าหรือฆ่านกได้ไล่นกพิราบ

นอกจากนี้ไล่นกพิราบบางครั้งนกยังบินชนสิ่งกีดขวาง

บริการไล่นกพิราบเสาทีวีและเสาไฟฟ้าที่อาจขวางทางเดินของนกไล่นกพิราบเป็นที่ทราบกันดีว่าเสาสัญญาณโทรศัพท์มือถือทำให้นกสับสนในระหว่างการบินไล่นกพิราบเนื่องจากสงสัยว่าพวกมันจะปล่อยสนามแม่เหล็กของตัวเองออกมาไล่นกพิราบซึ่งรบกวนทักษะไล่นกพิราบการนำทางของนกที่อาศัยสนามแม่เหล็กโลกไล่นกพิราบพวกมันมีความสามารถในการทำรังและอาศัยอยู่ตามซอกหลืบที่ซ่อนอยู่ของอาคารและบ้านหากมีโอกาสทำเช่นนั้นไล่นกพิราบ

ไล่นกพิราบและอุจจาระอาจทำให้เกิดปัญหาได้เช่นกันไล่นกพิราบกรดที่พบในขี้นกพิราบสามารถกินทะลุกระเบื้องด้านบนของบ้าน ก่อให้เกิดความเสียหายและการผุพังไล่นกพิราบรวมถึงปัญหาทางโครงสร้างในระยะยาวต่อบ้านและอาคารได้เหมือนกันทำให้การกำจัดนกพิราบต้องได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังเพื่อป้องกันความเสียหายและการรบกวนจากนกพิราบไล่นกพิราบอุจจาระของนกพิราบเช่นอุจจาระใด ๆ อาจมีเชื้อราที่จับเชื้อซัลโมเนลลาได้เชื้อเป็นสาเหตุสำคัญของไวรัสและความเจ็บป่วยในมนุษย์และต้องกำจัดออกเพื่อป้องกันไม่ให้เป็นแหล่งของการปนเปื้อนไล่นกพิราบ

ไล่นกพิราบ