เสื่อโยคะสำหรับโปรแกรมการออกกำลังกายใหม่ของคุณ

คุณอาจจะพอใจกับตัวเลือกของคุณมากหากคุณตัดสินใจที่จะเล่นโยคะ เสื่อโยคะความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของคุณจะเพิ่มขึ้นโดยการเล่นโยคะเป็นประจำ เสื่อโยคะและจะช่วยให้คุณมีสมาธิและสอนวิธีเข้าถึงความสงบในโลกที่วุ่นวายและไม่แน่นอนใบนี้ สิ่งที่ดีที่สุดคือโปรแกรมการออกกำลังกายใหม่ของคุณไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์มากนัก เสื่อโยคะเหนียวเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่คุณต้องการครูสอนโยคะ Angela Farmer ได้คิดค้น

เสื่อโยคะแบบเหนียว เสื่อโยคะการเล่นโยคะในขณะที่มือและเท้าของเธอหลุดออกจากใต้ท้องของเธอทำให้เกิดความหงุดหงิด ในไม่ช้าเธอก็เริ่มใช้การปูพรมเพื่อเล่นโยคะ เสื่อโยคะในไม่ช้าพ่อของเธอก็สนใจและจดสิทธิบัตรเสื่อโยคะแผ่นแรก จากนั้นมา “ทาปาสแมท” ภายใต้บริษัท Hugger Mugger เสื่อโยคะเหนียวทุกวันนี้มีสีและความหนาให้เลือกมากมาย ในการหาเสื่อที่เหมาะกับคุณ วิธีที่ดีที่สุดคือคำนึงถึงการออกกำลังกาย

ร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพหรือเครื่องกีฬาหลายแห่งมีเสื่อโยคะ

ที่คุณทำร่วมกับรสนิยมส่วนตัวของคุณ เสื่อโยคะต้องมีความหนาอย่างน้อย 4 มิลลิเมตรสำหรับผู้ที่ฝึกอัษฎางคโยคะ ซึ่งเป็นประเภทโยคะที่รวดเร็วที่นักกีฬาต้องการ เสื่อโยคะหากคุณผอมหรืออ่อนแอมากและต้องการแผ่นรองเสริม เสื่อโยคะคุณอาจต้องการเลือกเสื่อที่หนาขึ้นข้อควรพิจารณาอื่น ๆ เสื่อโยคะในการซื้อเสื่อโยคะแบบเหนียวเสื่อโยคะแบบเหนียวมีสีต่างกันหลายสิบสี มีบางส่วนที่มีรูปภาพหรือลวดลาย ร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพหรือเครื่องกีฬาหลายแห่งมีเสื่อโยคะแบบเหนียว

จากนั้นมีเว็บไซต์โยคะมากมายนับไม่ถ้วนทางออนไลน์ เสื่อแบบพื้นฐานจะมีราคาระหว่าง 15 ถึง 20 ดอลลาร์ ในขณะที่เสื่อแบบพิเศษจะมีราคาระหว่าง 35-40 ดอลลาร์ เสื่อโยคะคุณสามารถหาข้อตกลงที่ดีเกี่ยวกับเสื่อโยคะมือสองหรือใหม่ได้โดยตรวจสอบจากเว็บไซต์ประมูลออนไลน์บางแห่งสารเคมีที่เข้าไปในเสื่อโยคะที่เหนียวเหนอะหนะเป็นปัญหาสำหรับบางคน หากเป็นกรณีนี้ คุณสามารถเลือกใช้เสื่อยาง เสื่อ Gaiam เสื่อโยคะเชิงนิเวศ เสื่อโยคะหรือเสื่อ Earth Elements

คุณจะได้รับประโยชน์จากโยคะอย่างดีเมื่อคุณมีเสื่อโยคะที่ดี

มีราคาแพงกว่าเล็กน้อยสำหรับเสื่อเหล่านี้ประมาณ 35 ดอลลาร์ เสื่อโยคะยางพาราแต่คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสารพิษในสิ่งแวดล้อม และพบว่าราคาที่สูงขึ้นนั้นคุ้มค่าขั้นตอนแรกที่สำคัญในการฝึกโยคะคือการเลือกเสื่อเหนียวที่เหมาะกับความต้องการของคุณ โยคะสำหรับผู้เริ่มต้น คุณจะได้รับประโยชน์จากโยคะอย่างดีเมื่อคุณมีเสื่อโยคะที่ดีแต่การจ่ายค่า

เซสชันรายเดือนอาจแพงสักหน่อย ไม่ต้องพูดถึงเสื้อผ้าราคาแพงและเสื่อโยคะฟรีแบบกันลื่นที่มีตราสินค้า เสื่อโยคะแต่ถ้าคุณต้องการ คุณสามารถลองท่าบางท่าได้ตามสบายที่บ้านของคุณเอง เสื่อโยคะและดูด้วยตัวคุณเองว่าคุณต้องการให้ท่านั้นเป็นอย่างไรหากคุณต้องการจ่ายค่าสมาชิกหรือพอใจกับการออกกำลังกายในห้องนั่งเล่นของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.dooyoga.com/

เสื่อโยคะ