การเลือกพลาสติกโรงเรือนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

คุณกำลังคิดที่จะสร้างเรือนกระจกของคุณเองใช่ไหม ก่อนที่คุณจะเริ่มต้น คุณต้องตัดสินใจว่าการออกแบบเรือนกระจกแบบใดที่เหมาะกับคุณ มีรูปแบบให้เลือกมากมาย และมีรูปแบบต่างๆ เกือบร้อยรูปแบบภายในรูปแบบเหล่านั้น ขึ้นอยู่กับประเภทของสิ่งที่คุณต้องการปลูก พื้นที่ที่คุณมี และสถานที่ที่คุณอยู่ การเลือกพลาสติกโรงเรือนที่เหมาะสมอาจมีความสำคัญต่อความสำเร็จในระยะยาว! สิ่งแรกที่คุณต้องพิจารณาในแผนการออกแบบเรือนกระจกคือชนิดของพืชที่คุณต้องการปลูก เหตุผลที่การตัดสินใจนี้มีความสำคัญมากเนื่องจากขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ

พลาสติกโรงเรือนของคุณจะแคบลงอย่างมาก 

  • คุณต้องแน่ใจว่าไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน พืชของคุณสามารถเจริญเติบโตได้ภายใต้สภาพอากาศ การใช้พลังงาน และความต้องการการไหลของน้ำในเรือนกระจกใหม่ของคุณ
  • เมื่อคุณทราบชนิดของพืชที่คุณต้องการในเรือนกระจกแล้ว คุณจะต้องการเริ่มคิดถึงข้อพิจารณาอื่นๆ หากคุณตัดสินใจว่าต้องการปลูกพืชที่ให้ผลดีกว่าในสภาพอากาศที่เย็นกว่า
  • คุณจะต้องการอุณหภูมิที่เย็นหรือโรงเรือนเย็น เพื่อให้โรงเรือนประเภทนี้คงความเย็นสำหรับต้นกล้าของคุณ คุณจะต้องพิจารณาประเภทของเครื่องทำความเย็นและระบบน้ำเย็น
  • แน่นอนว่าคุณจะต้องพิจารณาสิ่งปกคลุมด้วย 

พลาสติกโรงเรือนใช้งานได้ดี แต่เนื่องจากมันบอบบางมาก จึงมีโอกาสปล่อยให้อากาศอุ่นไหลผ่านได้ คุณมักจะต้องจ่ายเงินสำหรับผนังและเพดานไฟเบอร์กลาส หากคุณกำลังมองหาการปลูกพืชง่ายๆ ตลอดทั้งปี ให้ลองนึกถึงการสร้างโรงเรือนทรงห่วง หลังคาเอน หรืออาจจะเป็นเรือนกระจกที่มีกรอบเย็น หากคุณต้องการคำตอบง่ายๆ ในการก่อสร้าง คุณจะสามารถซื้อชุดเรือนกระจกได้ พวกมันหาง่าย ทำตามได้ง่าย และจะมีวัสดุที่ดีที่สุดบางส่วนเพื่อให้พืชของคุณแข็งแรงและมีความสุข แน่นอนว่าถ้าคุณเต็มใจที่จะอยู่หน้ากรีน (ไม่ต้องเล่นสำนวน) เพราะ

ชุดอุปกรณ์เหล่านี้อาจมีราคาแพงเล็กน้อย 

  • โดยส่วนตัวแล้วฉันมักจะแนะนำให้สร้างเรือนกระจกของคุณเอง ประหยัดได้มหาศาล และด้วยแผนการที่ดี คุณมักจะทำให้สำเร็จได้ในสุดสัปดาห์ บวกกับความพึงพอใจอันเหลือเชื่อ
  • คุณจะได้รับจากการสร้างมันด้วยมือของคุณเอง งานที่ใหญ่ที่สุดของคุณคือการจัดหาวัสดุเรือนกระจกของคุณ เมื่อคำนึงถึงเรือนกระจกข้างต้นแล้ว ลองคิดดูว่าคุณต้องการโครงไม้
  • ไม้มีความหลากหลายมากที่สุดในขณะที่อลูมิเนียมมีความทนทานมากที่สุด อย่างไรก็ตาม โครงพลาสติก เช่น ท่อและข้อต่อ มีราคาไม่แพง อ่อนตัว และน้ำหนักเบา พวกมันขึ้นรูปง่ายพอๆ กับไม้

แต่มีความทนทานมากกว่าอะลูมิเนียม ซึ่งไม่สึกหรอง่ายจากสภาพอากาศ พลาสติกโรงเรือนที่คุณเลือกก็เป็นปัจจัยสำคัญในการออกแบบของคุณ สำหรับสิ่งที่พกพาได้มากกว่า ให้มองหาทางเลือกที่เป็นพลาสติกเสมอ สำหรับพืชตลอดทั้งปี การคลุมด้วยพลาสติกนั้นสมบูรณ์แบบ คนส่วนใหญ่ต้องการแก้วสำหรับครอบเพราะมันทั้งหรูหรากว่าและมีประสิทธิภาพในแง่ของการรักษาอุณหภูมิภายในเรือนกระจกของคุณให้อยู่ในอุดมคติ 

รายละเอียดเพิ่มเิตม: http://kongsawat.com/products/greenhouse/

พลาสติกโรงเรือน