สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงเกี่ยวกับการจองทะเบียนรถ

ความคิดในการจองทะเบียนรถนอกประเทศสำหรับรถยนต์ที่ปลอดภาษีเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่ก็มีมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา เป็นเวลาหลายปีชาวยุโรปมีสิทธิที่จะลงทะเบียนรถของพวกเขาในประเทศอื่น ๆ โดยรอบปลอดภาษี ทำไมพวกเขาต้องการทำเช่นนี้? โดยปกติแล้วจะเป็นเพราะรถที่พวกเขาต้องการนำเข้าไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดในการลงทะเบียนรถท้องถิ่นได้ โดยปกติแล้วรถที่นำเข้ามีความปลอดภัยและอยู่ในสภาวะการทำงานโดยมีปริมาณการปล่อยมลพิษน้อยที่สุด อย่างไรก็ตามกฎระเบียบเกี่ยวกับการปล่อยมลพิษในบางประเทศมีความเข้มงวดมากและอาจจำเป็นต้องมีการทดสอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่มีราคาแพงกว่า

นอกจากนี้อาจมีค่าธรรมเนียมอื่น ๆ เช่น หรือภาษีนำเข้า โดยพื้นฐานแล้วโปรแกรมการลงทะเบียนรถปลอดภาษีของประเทศจะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายและช่วยให้คนขับรถได้ตามต้องการ ในทางกฎหมายรถยนต์สามารถซื้อได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายดังนั้นตราบเท่าที่หนึ่งจะใช้ขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงภาษีและภาษี จองทะเบียนรถอย่างไรก็ตามมีข้อกำหนดที่ระบุว่าเจ้าของรถต้องอาศัยอยู่ในประเทศอื่นจากที่พำนักของพวกเขาอย่างน้อยในเวลานอกเวลา ข้อดีนอกเหนือจากค่าลงทะเบียนที่ต่ำรวมถึงค่าธรรมเนียมรายปีที่ต่ำกว่าหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องเช่นภาษีหรูหราหรือภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าสำหรับป้ายทะเบียนรถยนต์ส่วนบุคคล

ในความเป็นจริงกับประเภทของการจัดเรียงนี้ภายใต้สถานการณ์บางอย่างคุณสามารถขับรถได้ทุกที่ในโลก แม้ว่าจะไม่ควรพยายามลื่นไถลในมหาสมุทรแอตแลนติกอย่างไรก็ตามด้วยความช่วยเหลือของบริการขนส่งยานพาหนะคุณสามารถขับรถไปทั่วอเมริกาแล้วบินรถของคุณไปยังไดรฟ์ใน  เป็นเวลานานการจองทะเบียนรถนอกประเทศของวานูอาตูเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุโรป อย่างไรก็ตามใน ประเทศได้ยกเลิกโครงการลงทะเบียนรถยนต์ต่างประเทศที่ยาวนาน พวกเขาเรียกว่าโปรแกรมลงทะเบียนเรือยอชท์ โลกกำลังจะมาถึงอะไร เกิดอะไรขึ้น

เมื่อต้องตระหนักว่าในปีที่ผ่านมาวานูอาตูถูกมองว่าเป็นท่าเรือภาษี ประเทศเกาะที่ไม่เคยเปิดเผยข้อมูลบัญชีให้กับรัฐบาลอื่น ๆ หรือแม้แต่หน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย นอกจากนี้ยังไม่ได้เรียกเก็บภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายภาษีกำไรหรือภาษีอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ควรแปลกใจที่คุณรู้ว่าผู้ให้บริการเครือข่าย ตัดสินใจเป็นเจ้าภาพในการให้บริการที่แย้งกันของพวกเขาที่นี่

วิธีการนี้สะดวกในการดำเนินการอย่างเห็นได้ชัดทำให้เกิดการละเมิดสิทธิบางประการของระบบและในไม่ช้าวานูอาตูต้องอยู่ภายใต้แรงกดดันระหว่างประเทศที่ยิ่งใหญ่เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานทั่วโลกในเรื่องการปล่อยรายละเอียดทางการเงินบางอย่าง ในที่สุดความกดดันจากประเทศออสเตรเลียและประเทศอื่น ๆ เชื่อว่ารัฐบาลวานูอาตูพิจารณานโยบายของตนเพียงเล็กน้อยและได้รับการจองทะเบียนรถยนต์จากต่างประเทศจำนวนหนึ่งราย