ข้อมูลที่เกี่ยวข้องในการติดตั้งเสาเข็มไมโครไฟล์

ไมโครไฟล์รากฐานของบ้านของคุณจะได้รับการพิจารณาว่าเป็นส่วนสำคัญที่สุดของทั้งบ้าน มีความรับผิดชอบในการแบกน้ำหนักบรรทุกทั้งหมดของบ้านของคุณ การมีปัญหากับรากฐานอาจทำให้บ้านเสียหายลดค่าและทำให้ความปลอดภัยของคุณมีความเสี่ยง บ่อยครั้งที่การบำรุงรักษารากฐานถูกมองข้ามโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อไม่มีปัญหาโครงสร้างที่มองเห็นได้ร่วมกับการตรวจสอบการบำรุงรักษาปกติของคุณ

เป็นสิ่งสำคัญที่จะรวมถึงการตรวจสอบปกติสำหรับสัญญาณของการเสื่อมสภาพของรากฐานไมโครไฟล์  หนึ่งสัญญาณสำคัญที่มีปัญหาพื้นฐานคือเมื่อมีรอยร้าวในห้องใต้ดิน สัญญาณอื่น ๆ อาจเป็นรอยแตกในผนังประตูและหน้าต่างที่ไม่เท่ากันผนังเพดานและผนังหรือช่องว่างชั้นจากชั้นที่มีระดับหรือแตกแยกการแยกมุมออกและหลังคาที่ยุบลง

ไมโครไฟล์เมื่อคุณพบปัญหาเหล่านี้ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ

ของมูลนิธิเช่นผู้รับเหมาก่อสร้างหรือวิศวกรรากฐานเพื่อหาสาเหตุของความเสียหายที่เกิดจากรากฐานการเคลื่อนที่ของดินตามฤดูกาลการเติมที่ไม่อัดแน่นการก่อสร้างที่ไม่ดีการระบายน้ำในพื้นที่ที่ไม่ดีหรือการรั่วไหลของท่อประปาอาจทำให้เกิดรอยร้าวรองพื้น ผู้เชี่ยวชาญด้านผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้สามารถหาสาเหตุของความเสียหายและแนะนำวิธีแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดสำหรับการซ่อมแซมรากฐาน

ตัวเลือกการซ่อมแซมสำหรับรากฐานไมโครไฟล์ที่เสียหายรวมถึงค่าใช้จ่ายสำหรับการซ่อมแซมจะขึ้นอยู่กับสาเหตุของความเสียหาย หนึ่งในโซลูชั่นซ่อมแซมรากฐานที่แพงที่สุดคืองานภายนอก นี้จะกระทำโดยการขุดเจาะและเปิดเผยผนังรากฐานและติดตั้งแผ่นป้องกันการรั่วซึมเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำจากการซึมเข้าไปในรอยแตกรากฐานและก่อให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติม ประเภทของงานดังกล่าวจะใช้เวลาหลายวันให้ใช้รถแบ็คโฮสต้องมีพื้นที่ว่างขนาดใหญ่สำหรับการขุดค้นและทำลายภูมิทัศน์รอบ ๆ บ้านของคุณ

การทำงานซ่อมแซมรากฐานที่พบบ่อยและราคาไม่แพงเกิดขึ้นภายในอาคาร

เสาเข็มไมโครไฟล์ใช้มาเกือบสองทศวรรษเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำไหลเข้าสู่รอยแตกการซ่อมแซมรอยแตกคอนกรีตนี้จะทำโดยช่างเทคนิคในอาคารโดยการฉีดรอยแตกด้วยยูรีเทนที่มีความแข็งแรงในการยึดเกาะสูงซึ่งไม่สามารถหักด้วยเกลือที่ละลายในรากฐานคอนกรีตได้ เมื่อยูรีเทนพบน้ำที่มีอยู่ในรอยแตกหรือวางไว้โดยช่างซ่อมในรอยร้าวจะทำให้โฟมขึ้นและเพิ่มปริมาตรให้เต็มที่เพื่อเติมเต็มรอยแตกทั้งหมด งานซ่อมแซมโดยทั่วไปจะใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงต่อรอยแตก

การซ่อมแซมรากฐานไมโครไฟล์ภายในอีกรูปแบบหนึ่งคือการใช้ลวดเย็บกระดาษคาร์บอนไฟเบอร์และพอลิเมอร์การฉีดพ่นอีพ็อกซี่ที่หนาขึ้นอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสาเหตุของความเสียหายมีลักษณะเป็นโครงสร้าง เย็บเล่มเส้นใยเพิ่มแรงดึงในขณะที่กาวอีพ็อกซี่กลับคอนกรีตเข้าด้วยกัน ยึดผนังยังใช้ในการซ่อมแซมรอยแตกในผนังใต้ดินโค้งคำนับหรือโค้งที่สามารถนำมาในน้ำเพื่อทำลายรากฐานไมโครไฟล์  แท่งยึดเหล็กถูกแทรกผ่านผนังและทอดสมออยู่ด้านนอกในขณะที่แผ่นผนังเหล็กจะยึดแท่งกับผนังภายในอาคาร