การทำสปากระเป๋าเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นมากแค่ไหน

สปากระเป๋า

 

กระเป๋าถือเป็นเพียงหนึ่งในสิ่งของเหล่านั้นที่เราลืมทำความสะอาด แม้ว่าจะมีการใช้งานมากพอๆ กับเสื้อผ้าและคราบต่างๆ ก็ตาม แม้ว่าไม่จำเป็นที่จะต้องซักและล้างถุงเป็นประจำไม่เหมือนกับเสื้อผ้า แต่การทำความสะอาดอย่างรวดเร็วนานๆ ครั้งจะช่วยให้ถุงยังสดอยู่เสมอและหวังว่าจะอยู่ในสภาพดี สปากระเป๋านั้นค่อนข้างง่าย แม้ว่าจะต้องทำด้วยมือก็ตาม ก่อนที่คุณจะล้างกระเป๋า โปรดอ่านคำแนะนำในการดูแลเนื่องจากคำแนะนำเหล่านี้จะแนะนำสิ่งที่คุณทำได้และไม่สามารถทำได้ พิจารณาคำแนะนำนี้เสมอเพราะมีเหตุผลที่ดีว่าทำไมคำแนะนำนี้ถึงอยู่ที่นั่น

สปากระเป๋าการเทเศษขยะทั้งหมดออกจากกระเป๋า

เขย่ากระเป๋าของคุณสักสองสามครั้ง และชิ้นส่วนเล็กๆ ส่วนใหญ่จะหลุดออกมา หากคุณมีกระดาษจำนวนมากเหมือนฉัน ให้ใช้ถาดและแปรงปัดฝุ่นเบาๆ ในกระเป๋าของคุณ สปากระเป๋าแต่ละประเภทมีวิธีทำความสะอาดที่แตกต่างกันออกไป กระเป๋าผ้าค่อนข้างยากที่จะขจัดคราบและทำความสะอาด โดยทั่วไป ขอแนะนำให้คุณทำความสะอาดโดยใช้ผ้าแห้งนุ่มหรือซับวัสดุด้วยผ้าชุบน้ำอุ่นและผงซักฟอกอ่อนๆ หลีกเลี่ยงการถูกระเป๋าเพราะจะทำให้เกิดรอยเท่านั้น ทำลายกระเป๋าถือของคุณ สปากระเป๋าที่ทำจากผ้าเนื้อละเอียดอ่อน เช่น ผ้าไหม จะต้องซักโดยร้านซักแห้งเป็นพิเศษ

การพยายามทำความสะอาดถุงไหมที่บ้านก็ไม่ได้ผล และคุณอาจจะจบลงเพียงแค่สปากระเป๋าอันล้ำค่าของคุณเท่านั้นที่เสียหาย กระเป๋าถือหนังและหนังกลับนั้นทำความสะอาดยากยิ่งกว่า สปากระเป๋าหรือหนังกลับในครั้งแรก คุณจะต้องปกป้องวัสดุจากความเสียหาย เช่น ฝน ซึ่งทำให้รูปลักษณ์เปลี่ยนไป การทำความสะอาดโดยไม่ใช้การ์ดนี้จะทำให้รูปลักษณ์ของกระเป๋าเปลี่ยนไปอย่างถาวร ซึ่งฉันมั่นใจว่าคุณคงไม่ต้องการ

คุณจะต้องใช้สปากระเป๋าเฉพาะสำหรับกระเป๋าถือ

ขอแนะนำให้ใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเฉพาะและหลีกเลี่ยงการใช้สบู่ ทิชชู่เปียกที่มีแอลกอฮอล์ และมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับร่างกาย สปากระเป๋าของคุณต้องดัดแปลงอย่างมาก เช่นเดียวกับวัสดุอื่นๆ วิธีที่ดีที่สุดคือขจัดคราบทันที การใช้โซดาไบคาร์บอเนตมีประโยชน์อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม โปรดตรวจสอบว่าอุปกรณ์นี้ใช้ได้ผลกับวัสดุที่กระเป๋าถือของคุณทำขึ้นก่อนใช้งาน ไม่สามารถขจัดคราบได้ทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลานานเพื่อแช่ในผ้า

ให้พยายามปิดรอยเปื้อนด้วยการออกแบบหรือตราสัญลักษณ์ที่สวยงาม ซึ่งจะช่วยเพิ่มลุคที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับคุณ กระเป๋ารวมทั้งปกปิดรอยเปื้อน บางทีเครื่องประดับแฟชั่นที่ใช้งานได้ดีที่สุดในปัจจุบันคือสปากระเป๋า ผู้หญิงส่วนใหญ่ใช้กระเป๋าถือทุกวันและไว้ใจให้ถือของมีค่า ทุกวันนี้ สปากระเป๋า ราคาของผู้หญิงมาในหลากหลายสไตล์ วัสดุ และช่วงราคา ไม่ว่าจะเป็นคลัชหรือโท้ท หนังกลับหรือหนัง ขโมยของจากดีลหรือกระเป๋าดีไซเนอร์ราคาแพง การดูแลกระเป๋าถือของคุณอย่างเหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ การทำเช่นนี้จะช่วยยืดอายุการใช้งานของกระเป๋าถือ ให้ดูดีที่สุด