อาหารสูตรครบถ้วนช่วยให้คุณดูอ่อนกว่าวัยได้หรือไม่

ทำไมเราถึงต้องการอาหารสูตรครบถ้วน พวกเราหลายคนในวิถีชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบันไม่ได้รับประทานอาหารที่สมดุล ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องการอาหารเสริมเพื่อเพิ่มอาหารประจำวันของเรา เราได้เห็นโฆษณาจำนวนมากเกี่ยวกับร่างกายที่มีน้ำหนักเกิน ครั้งสุดท้ายที่คุณเห็นโฆษณาเกี่ยวกับการซื้ออาหารเสริม ไม่ใช่แค่วิตามินในวงกว้างคือเมื่อไหร่? เราได้กลายเป็นประเทศที่มีประชาชนได้รับอาหารมากเกินไปและไม่ได้รับอาหาร

ทำให้จำเป็นต้องรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรครบถ้วน

  • อาหารสูตรครบถ้วนและมีอาหารแปรรูปไม่เพียงพอ เว้นแต่คุณจะปลูกผักและผลไม้เอง คุณจะต้องได้รับสารอาหารจากแหล่งอื่น เช่น อาหารเสริม อาหารเสริมช่วยเติมเต็มช่องว่างที่อาหารแปรรูปทิ้งไว้
  • ในอาหารของเรา มีวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระไม่เพียงพอ อาหารสูตรครบถ้วนบางอย่างทำงานในระดับเซลล์ อาหารสูตรครบถ้วนแต่บางอย่างไม่ทำงาน 
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณทำงานในระดับเซลล์ อาหารเสริมต้องมีวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระเพียงพอต่อการรับประทานอาหารประจำวันของเรา 

การผสมผสานการรับประทานอาหารที่ดีกับอาหารสูตรครบถ้วนเป็นประจำจะช่วยให้เรามีพื้นฐานในการเติมพลังงานให้กับร่างกายของเรา การเพิ่มอาหารเสริมและการออกกำลังกายให้กับชีวิตที่วุ่นวายของเราจะทำให้เรามีพลังงานมากขึ้น การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสามารถชะลอกระบวนการชราได้ ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เราได้ยินเกี่ยวกับสารต้านอนุมูลอิสระและอนุมูลอิสระมามาก และด้วยเหตุผลที่ดี หากอนุมูลอิสระในระบบของเราไม่ถูกทำให้เป็นกลาง

พวกมันก็จะวิ่งพล่านในร่างกายของเรา 

  • อนุมูลอิสระจะทำลายร่างกายของเราในระดับเซลล์ นี่คือที่ที่อาหารเสริมสามารถช่วยได้ อาหารสูตรครบถ้วนความเสียหายนี้เมื่อเวลาผ่านไปจะทวีความรุนแรงขึ้นและนำไปสู่การเร่งกระบวนการชราในที่สุด 
  • กระบวนการชราภาพมักแสดงตัวว่าเป็นโรคหัวใจ มะเร็ง หรือโรคกระดูกพรุน การรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียวไม่ได้ให้สารต้านอนุมูลอิสระมากพอที่จะต่อสู้กับกระบวนการนี้ 
  • นั่นคือเหตุผลที่อาหารเสริมของคุณต้องมีสารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้

อาหารสูตรครบถ้วนและโภชนาการกล่าวว่าพื้นฐานของสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดที่ดีคือการรับประทานอาหารที่อุดมด้วยสารอาหาร การออกกำลังกาย การเฝ้าดูระดับคอเลสเตอรอล และการติดตามความดันโลหิต ผู้ให้บริการด้านสุขภาพควรตรวจสอบระดับคอเลสเตอรอลและความดันโลหิตเป็นระยะ อาหารสูตรครบถ้วนที่เพิ่มเข้าไปในอาหารของคุณสามารถช่วยปรับปรุงปัจจัยเหล่านี้ได้ อาหารเสริมของคุณควรมีสารสกัดจากกระเทียม เว้นแต่คุณจะเป็นคนรักกระเทียมเหมือนฉันและกินมันทุกวัน กระเทียมมีประโยชน์อย่างมากในการลดโรคหัวใจและหลอดเลือด

อาหารสูตรครบถ้วน